Hội nghị Ban Thường vụ - Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội

Ngày đăng: 05:40 05/03/2024 Lượt xem: 40
      HỘI NGHỊ BAN THƯỜNG VỤ - HỘI TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI

        Ngày 5 tháng 3, một phiên họp đầu Xuân, tại văn phòng Hội Trường Sơn huyện. Hội nghị Ban thường vụ điểm lại các công tác đã thực hiện hiệu quả trước, trong và sau Tết. Đó là công tác tiếp nhận quà từ Ủy ban MTTQVN, Hội Chữ thập đỏ, doanh nghiệp thiện nguyện và trích quỹ hoạt động thường xuyên của huyện, cộng với một số Hội thành viên vận động nội lực đã tặng được 35 suất quà, trị giá 16 triệu đồng (trong đó có 3 suất giá trị mỗi suất 600.000đ).
     Đánh giá chung các Hội Trường Sơn thành viên toàn huyện đã có một cái Tết vui tươi, an toàn và tình nghĩa.
     Đồng chí Chủ tịch Hội tiếp tục phổ biến kế hoạch công tác tiếp theo trong Quý 2; đó là chương trình du lịch thăm quan các khu di tích lịch sử, đồng chí nhấn mạnh điểm đến Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Chương trình được Hội nghị nhất trí thực hiện vào đầu tháng tư, với thành phần mở rộng đến toàn thể hội viên và người thân.
       Kế hoạch thứ hai, chuẩn bị tốt cho Hội nghị gặp mặt giao kết thi đua với Hội Trường Sơn thị xã Sơn Tây vào trung tuần tháng 5.
       Kế hoạch thứ ba, thay vì tổ chức Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - Truyền thống Trường Sơn Anh hùng, sẽ tổ chức gặp mặt các chiến sĩ Nữ Trường Sơn vào đầu tháng 5. Đồng thời Hội nghị cũng đề cập tới việc tổ chức đi dự ngày gặp mặt Kỷ niệm 65 năm do Hội Trường Sơn Việt Nam tổ chức. Hội nghị Ban thường vụ còn lưu ý nhắc các đơn vị công tác lập danh sách trao Kỷ niệm chương CSTS cho Hội viên và trao tặng Kỷ niệm chương lưu niệm các đồng chí Lãnh đạo địa phương đã giúp đỡ hoạt động Hội trong những năm qua nhân dịp kỷ niệm ở các Hội thành viên để Thường trực Hội có kế hoạch xin duyệt với Ban thi đua khen thưởng Hội Trường Sơn Việt Nam.



      
           Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
    CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn. 


tin tức liên quan
test 123