Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng. Triển khai công tác tổ chức sự kiện Kỷ niệm ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 06:09 07/04/2024 Lượt xem: 705
HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TỔ CHỨC SỰ KIỆN
KỶ NIỆM 65 NĂM, NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN.
 
      Ngày 06 tháng 4 năm 2024. Ban tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn của Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng đã tiến hành họp phiên thứ 2 triển khai công tác tổ chức sự kiện.
     Hội nghị gồm 17 đồng chí Uỷ viên TV, UVBCH và các tiểu Ban chuyên môn gồm: Tiểu ban Tổ chức Khánh tiết; Tiểu Ban Hậu Cần và Tiểu Ban Tuyên truyền.
      Chủ Tịch Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng Cao Bá Đáo Chủ trì Hội nghị.
      Chủ Tịch Cao Bá Đáo đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các Tiểu Ban và cá nhân từng đồng chí ủy viên thực hiện nhiệm vụ. Theo đó:
      + Tiểu Ban Tổ chức khánh tiết: Làm tờ trình báo cáo UBND và Sở Văn hóa thành phố về việc tổ chức sự kiện và danh sách đề nghị khen thưởng; Vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tài trợ cho việc tổ chức sự kiện; Làm Bằng Vinh danh các đơn vị tổ chức, cá nhân đã ủng hộ tài trợ cho hoạt động của Hội; Chuẩn bị văn kiện tổ chức sự kiện và chuẩn bị tốt chương trình văn nghệ phục vụ Lễ Kỷ niệm.
      + Tiểu Ban Hậu Cần: Tổ chức liên hệ Hội trường và nơi ăn nghỉ cho khách của TW Hội và các tỉnh bạn; Tổng hợp danh sách Đại biểu và Hội viên (dự kiến từ 500 đến 600 đại biểu). Liên hệ đặt tiệc liên hoan.
      + Tiểu Ban Tuyên truyền: Tổ chức trang trí Hội trường; Làm Pano ảnh hoặc video clip tuyên truyền, cổ động cho sự kiện; Làm Video phóng sự chủ đề " Chiến Sỹ Trường Sơn Anh Hùng năm xưa và trong cuộc sống hôm nay".
       Các thành viên Ban tổ chức đã sôi nổi phát biểu, phân tích thuận lợi khó khăn và nêu rõ quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra.
       Tổng kết hội nghị Chủ Tịch Cao Bá Đáo yêu cầu các Tiểu Ban bắt tay vào thực hiện ngay các nhiệm vụ được giao và báo cáo kết quả tại Hội nghị BCH vào ngày 5/5/2024 và chốt ngày tổ chức sự kiện là 17/5/2024 tại Hội Trường Đoàn 295 Đồ Sơn Hải Phòng.
      Hội nghị lần thứ 2, Ban tổ chức Lễ Kỷ niệm 65 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh - ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn của Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng đã bế mạc và thành công tốt đẹp với tinh thần đoàn kết thống nhất ý chí cao.

 
Chủ Tịch Cao Bá Đáo Chủ trì Hội Nghị

Đồng chí Chu thị The, Phó CT, Trưởng Ban LL Nữ CSTS thành phố phát biểu

Đồng chí Đào Văn Hiền, Phó CT Hội TS thành phố phát biểu

Đồng chí Phạm Viết Sinh, UV BCH thành Hội, Trưởng Ban LL TTTS Quận Lê Chân phát biểu
 
Tin và ảnh : Hoàng Sỹ Khái  
Ban TTTĐ - Hội TS Hải Phòng
(CTV Trang TT&BT Trường Sơn)

tin tức liên quan
test 123