Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất Giới thiệu tác phẩm mới Chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 10:32 04/05/2024 Lượt xem: 42
 
Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất Giới thiệu tác phẩm mới
Chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn
                                                 
       Câu lạc bộ thơ Trường Sơn thuộc Hội TTTS - Đường Hồ Chí Minh huyện Thạch Thất, Hà Nội thực hiện nghị quyết phương hướng hoạt động, từ hội nghị Tổng kết năm 2023 được phổ biến đến từng hội viên tác giả trong Câu lạc bộ, đồng thời trên cơ sở hoạt động thường xuyên mà tiêu chí CLB đã đề ra mỗi năm phấn đấu để phát hành được một tập thơ. Năm nay tinh thần hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh- ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024). Tập thơ thứ 9 năm thứ 9 của CLB đã kịp hoàn thành ngày 30 tháng 4 hứa hẹn mang đến với bạn đọc trong và ngoài Hội cháo mừng ngày 19 tháng 5 năm nay.

       Thưa cùng các đồng đội hội viên Hội VHNT Trường Sơn, cùng các bạn đọc trên mọi miền.
       Tập thơ thú 9 mang tên “Trường Sơn-một thời để nhớ” của Câu lạc bộ thơ Trường Sơn huyện Thạch Thất, được giới thiệu với 175 bài của 19 tác giả trong đó có các thể loại phổ thông  như Lục bát, thất, bát ngôn và tự do với 1/3 nội dung các bài viết về Trường Sơn và người Lính sau chiến tranh, đồng cảm tri ân với những hy sinh mất mát của đồng đội, sẻ chia với những khó khăn, trăn trở của người lính khi trở về đời thường. Song! có nhiều tác giả đề cập đến những đổi thay của Đất nước hôm nay, đang phát triển từng ngày, thay da đổi thịt của những làng Nông thôn mới đang được nâng cao tiến lên “Nông thôn kiểu mẫu” ở Thạch Thất quê hương Câu lạc bộ thơ Trường Sơn, mà ở đó mỗi xã có một Hội Trường Sơn, cùng chung tay, chung sức với Hội Cựu chiến binh hoàn thành các nhiệm vụ Chính trị của địa phương, xây dựng nếp sống văn minh. Với Hội Trường Sơn luôn coi trọng việc giao lưu kết nghĩa với đội bạn, để cùng nhau làm tốt công tác nghĩa tình, đã được mô tả thêm trong thơ hình ảnh Hội Trường Sơn ký kết giao ước thi đua với Hội Trường Sơn Thị Xã Sơn Tây. đồng thời trong tập thơ này Ban Chủ nhiệm rất trân trọng sự đóng góp của 1 tác giả hội viên Trường Sơn từ Hải Phòng đã gửi về những trang thơ nghĩa tình Trường Sơn, cùng làm nên vẻ đẹp cho CLB Thơ Trường Sơn xin cảm ơn nhà thơ – người lính Minh Phú.
       Xin trân trọng cảm ơn và giới thiệu “Trường Sơn-một thời để nhớ” đến với các đồng chí và bạn đọc.      

 
Tin và anh: Nguyễn Sơn Hải
CTV Trang VHNT và Bàn tin Trường Sơn
tin tức liên quan
test 123