Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất - Hà Nội: Các Cụm Hội thành viên Tổ chức Kỷ niệm Ngày Truyền thống

Ngày đăng: 03:30 12/05/2024 Lượt xem: 53
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THẠCH THẤT - HÀ NỘI:
TỔ CHỨC CÁC CỤM HỘI THÀNH VIÊN KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG
 
          Để Lễ Kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh-Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn của Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất, Hà Nội được tổ chức trang trọng, phấn khởi; Ban Thường vụ Hội Trường Sơn huyện đưa vào nghị quyết tại kỳ họp đầu quý II.
         Thực hiện các điểm tổ chức Lễ Kỷ niệm tập trung theo cụm, liên Hội Trường Sơn các xã tổ chức Kỷ niệm. Đây là điểm mới trong tổ chức hoạt động Hội, được nhằm giảm thời gian, giảm số lần hội nghị. Điều quan trọng là đẩy mạnh công tác tuyên truyền được tập trung, kéo được một số đơn vị Hội chưa có phong trào mạnh; do quân số hội viên còn khiêm tốn, ngại tổ chức hội nghị, được như vậy, không khí gặp mặt sẽ ấm áp hơn…
          Ở cụm 1: Gồm 3 xã phía Tây Bắc huyện là Lại Thượng - Cẩm Yên và Đại Đồng; tổ chức tại Hội trường UBND xã Lại Thượng. Tuy cụm 1 tổ chức đầu tiên, nhưng rất bài bản với 100 hội viên nay có mặt đông đủ. Ban tổ chức đã phân công trách nhiệm cho đều 3 xã, phần tổng kết gộp 3 xã được đơn giản hóa nhưng rất đầy đủ. Đơn vị nào cũng có điểm yếu, điểm mạnh, được chia sẻ công khai trước hội nghị cùng nghe, cùng đánh giá để rút kinh nghiệm cho mỗi đơn vị mình.
           Sau sự kiện cụm 1 hợp nhất 3 xã, đến ngày 13 tháng 5 tới là sự kiện gặp mặt chào mừng 65 năm ngày Truyền thống BĐTS của Cụm 2; gồm 4 xã đó là: Bình Yên - Thạch Hòa - Hạ Bằng và Tân Xã tại Hội trường UBND xã Tân Xã.
          Cụm 3: Các Hội phía Đông Nam huyện; gồm 6 xã, đó là: Hương Ngải - Canh Nậu - Dị Nậu - Phùng Xá -Thạch Xá và Bình Phú, tổ chức tại Hương Ngải ngày 19 tháng 5.
          Như vậy, ta thấy rằng khi tư tưởng chỉ đạo đã thông, thì mọi việc cảm thấy khó khăn đều được đơn giản hóa, các mục tiêu cần thảo luận đã được tập trung và cụ thể hóa.
          Từ kết quả thực nghiệm này cho thấy rõ nét hơn, tiêu chí hành động mà Hội TTTS-Đường Hồ Chí Minh Việt Nam đã vạch ra đó là “Tập hợp-Đoàn kết-Nghĩa tình Truyền thống-Tổ chức vững chắc- hoạt động hiệu quả”. Hội Trường Sơn Thạch Thất hôm nay đang có nhiều nét chuyển biến mới, ghi dấu ấn với Truyền thống Trường Sơn anh hùng của huyện Thạch Thất.

 
 
Các Đại biểu Cụm 1 - Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ
 


Các Đại biểu dự Lễ Kỷ niệm

 
                  Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải
          CTV Trang tin và Bản tin Trường Sơn.

tin tức liên quan
test 123