Hội Trường Sơn huyện Gia Bình với các hoạt động VHNT và văn hóa văn nghệ

Ngày đăng: 10:02 27/05/2024 Lượt xem: 26
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN GIA BÌNH
VỚI HOẠT ĐỘNG VHNT VÀ VĂN HÓA VĂN NGHỆ

         Thực hiện sự chỉ đạo của Hội cấp trên, từ ngày thành lập đến nay, Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – Bắc Ninh đã tổ chức thành lập được Chi hội VHNT Trường Sơn gồm 7 thành viên, trong đó có 6 thành viên văn thơ, 01 thành viên đạo diễn văn nghệ. 100% thành viên đều có tác phẩm văn học do Nhà Xuất bản Trung ương cấp phép.
         Cùng với hoạt động này, Hội đã thành lập được các đội văn nghệ Trường Sơn, bao gồm: ở xã Giang Sơn có 13 thành viên và xã Đại Lai có 10 thành viên; 01 đội Trống hội Trường Sơn 25 thành viên ở xã Giang Sơn. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức VHNT và ca hát cho hội viên, phục vụ tốt cho các kỳ Đại hội và các ngày lễ trọng của Hội. Tiêu biểu như hoạt động “Hát cho đồng đội tôi nghe”; trong lễ kỷ niệm 65 năm ngày mở đường Trường Sơn, Đội trống hội được mời biểu diễn với tiết mục Dòng máu Lạc Hồng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong hội viên.
         Để tiếp tục nâng cao các hoạt động Văn học Nghệ thuật, Hội Trường Sơn huyện tiếp tục chỉ đạo Hội Trường Sơn thị trấn Gia Bình thành lập Đội thơ ca – Văn hóa, Văn nghệ với 15 thành viên để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng cao của hội viên. Đồng thời rút kinh nghiệm để chỉ đạo 100% Hội Trường Sơn xã – thị trấn đều có Đội thơ ca, Văn hóa, Văn nghệ./.
 
 Lê Ba
Phó Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Gia Bình – Bắc Ninh
Hội viên VHNT Trường Sơn

tin tức liên quan
test 123