Chi hội Trường Sơn Hoàng văn Thụ TP Thái Nguyên có nhiều hoạt động phong phú

Ngày đăng: 06:04 06/07/2024 Lượt xem: 64
-----------------------------
CHI HỘI TRƯỜNG SƠN HOÀNG VĂN THỤ TP THÁI NGUYÊN
CÓ NHIỀU HOẠT ĐỘNG PHONG PHÚ.
        Chi Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Hoàng Văn Thụ, thuộc Hội Trường Sơn Thành phố Thái Nguyên (Tỉnh Thái Nguyên) có nhiều hoạt động phong phú, nhằm thu hút động viên nhiều đồng đội tham gia. Chi hội có 19 hội viên ở các phường là: Phường Đồng Bẩm; Túc Duyên; Hoàng Văn Thụ; Huống; Quan Triều; Đồng Quang và Tân Thành.
         Sáu tháng đầu năm 2024, chi hội đã tổ chức thăm hỏi động viên những hội viên ốm đau, những gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, để vận động các đồng đội giúp đỡ. Điển hình như: Nhà hội viên Ngô Thị Thảo ở Quan Triều bị xuống cấp, dột nát, Chi hội đã vận động anh chị em tham gia đóng góp và vận động các nhà hảo tâm giúp đỡ, nên nhà của chị Thảo đã được lợp lại bằng tôn lạnh, kín trên bền dưới.
           Ngày 4/7 /2024, chi hội tổ chức sinh hoạt triển khai các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa “ tiến tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/2024.  Tặng quà cho hội viên là Thương binh, Bệnh binh và gia đình Liệt sỹ. Đồng thời tổ chức mừng thọ cho 3 hội viên ở tuổi 70, 75 và 85. Có các đồng chí lãnh đạo Hội Trường Sơn Thành Phố Thái Nguyên về dự.
          Sau khi triển khai học tập Điều Lệ hội Trường Sơn Việt Nam và triển khai các chương trình của Hội Trường Sơn tỉnh; Hội Trường Sơn Thành phố Thái Nguyên, chi hội phấn đấu tử nay đến cuối năm tiếp tục vận động hội viên, làm tốt công tác thi đua, xây dựng chi hội vững mạnh và làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội. Giúp đỡ thiết thực cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà mừng thọ cho các hội viên.

 
Lưu Sỹ Mùi
(CTV Trang tin TT & BT Trường Sơn tại Thái Nguyên)

 
tin tức liên quan
test 123