Đại tá Vũ Phúc Hậu nguyên PTL BĐ 12 và đại tá Nguyễn Thế Lực tân Phó tư lệnh binh đoàn 12 thăm Hội TSVN

Ngày đăng: 04:31 25/07/2024 Lượt xem: 17
ĐẠI TÁ VŨ PHÚC HẬU - NGUYÊN BÍ THƯ ĐẢNG UỶ, PHÓ TƯ LỆNH BINH ĐOÀN 12
VÀ ĐẠI TÁ NGUYỄN THẾ LỰC -TÂN PHÓ TƯ LỆNH BINH ĐOÀN 12 THĂM HỘI TSVN
      Sáng ngày 25-7-2024, tại văn phòng Hội TSVN (tầng 1 trụ sở Binh đoàn 12); Đại tá Vũ Phúc Hậu - nguyên Bí thư đảng uỷ, Phó tư lệnh binh đoàn 12 và đại tá Nguyễn Thế Lực -Tân Phó tư lệnh binh đoàn 12, cùng Ban chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12, tới thăm cơ quan trung ương Hội TSVN.
     Dự buổi đón tiếp đồng chí đại tá Vũ Phúc Hậu, đại tá Nguyễn Thế Lực và Ban chủ nhiệm chính tị Binh đoàn 12 có: Thiếu tướng Võ Sở-Uỷ viên UBTƯMTTQVN, Chủ tịch Hội TSVN và các đồng chí Phó chủ tịch Hội; cùng đại biểu đại diện các ban và văn phòng Hội TSVN.
     Đồng chí Đại tá Vũ Phúc Hậu-nguyên Bí thư đảng uỷ, Phó tư lệnh binh đoàn 12 phát biểu tâm tư, tình cảm của đồng chí với Hội TSVN trong những năm qua và xin được gia nhập Hội Trường Sơn Ngành chính trị / Hội TSVN. Đại tá Nguyễn Thế Lực -Tân Phó tư lệnh binh đoàn 12, phát biểu tâm tư tình cảm của đồng chí trên cương vị mới và mong được sự giúp đỡ, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo hội, cùng toàn thể hội viên Hội TSVN với trọng trách mới được Đảng và Chính phủ giao cho. Hai đồng chí lãnh đạo BTL BĐ 12 và Ban chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12 trao tặng quà tri ân cho Hội TSVN nhân kỉ niệm Ngày TBLS 27-7-2024.
     Thiếu tướng Võ Sở-Chủ tịch Hội TSVN, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Hội TSVN phát biểu chào mừng và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, ban chủ nhiệm chính trị BĐ12 với hoạt động giáo dục truyền thống và hoạt động tình nghĩa của Hội TSVN.
     Kết thức buổi làm việc các đồng chí Lãnh đạo Hội TSVN, đã trao tặng các ấn phẩm mới xuất bản về Trường Sơn cho các đại biểu của đoàn.
      Tin, ảnh: Quốc Huy Ban tuyên truyền Hội TSHN.



                                  Đại tá Vũ Phúc Hậu - nguyên Bí thư Đảng uỷ, Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 phát biểu.
 


     Đại tá Nguyễn Thế Lực - Tân Phó Tư lệnh Binh đoàn 12 phát biểu.
 


                                                        Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN  phát biểu.
 


                        Đại tá Vũ Phúc Hậu, Nguyễn Thế Lực và Ban chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12 tặng quà Hội TSVN.
 


Đại tá Vũ Phúc Hậu, Nguyễn Thế Lực và Ban chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12 tặng quà Hội TS Ngành chính trị.



Hội TSVN trao tặng các ấn phẩm về Trường Sơn mới xuất bản cho Đại tá Vũ Phúc Hậu, Nguyễn Thế Lực và Ban chủ nhiệm chính trị Binh đoàn 12 .
 

tin tức liên quan
test 123