Ban công tác nữ Hội Cựu TNXP Hà Trung tổ chức hội thi Trưởng Ban công tác nữ giỏi năm 2024

Ngày đăng: 03:57 17/09/2024 Lượt xem: 27
BAN CÔNG TÁC NỮ HỘI CỰU TNXP HÀ TRUNG
TỔ CHỨC HỘI THI TRƯỞNG BAN CÔNG TÁC NƯ GIỎI NĂM 2024
 
    Thực hiện chương trình công tác năm 2024, được sự thông nhất của thưởng trực Hội cựu TNXP huyện Hà Trung. Sáng ngày 16 tháng 9 năm 2024. Ban công tác nữ đã tổ chức hội thi Trưởng Ban công tác nữ giỏi. Về dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Ủy viên Ban chấp hành Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Hội cựu Thanh niên xung phong huyện Hà Trung, các đồng chí trong Ban Thường vụ. Về  dự và cổ vũ hội thi còn có các đồng chí chủ tịch 20 Hội xã, thị trấn trong huyện.
   Tham dự hội thi có các  thí sinh là trưởng Ban công tác nữ đến từ  20 Hội xã, thị Trấn trong huyện. Qua 3 phần thi các thí sinh đã góp phần chuyển tải những kiến thức về công tác Hội, về luật pháp và những vấn đề thực tế đang diễn ra, liên quan đến yêu cấu nhiệm vụ công tác Hội của nữ.
   Trong phần thi kiến thức và ứng xử về công tác Hội, các thí sinh đã trả lời tương đối chính xác, đầy đủ. Đặc biệt trong phần thi năng khiếu, đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị về trí thông minh, qua các tiết mục ca hát, tiểu phẩm dí dỏm cuốn hút người xem. Cuộc thi là một đợt sinh hoạt giúp các đồng chí làm công tác nữ hiểu biết thêm về truyền thống của phụ nữ Việt Nam anh hùng nói chung và của nữ Thanh niên xung phong nói riêng.
    Phát biểu tại hội thi  đồng chí Nguyễn Văn Chuế, ủy viên BCH Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung, đã biểu dương tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình của các thí sinh tham gia Hội thi và bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực đội ngũ cán bộ nữ của các Hội xã, thị trấn.
   Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao một giải A, hai giải B, ba giải C và 10 giải khuyến khích./

 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Miến, Trưởng Ban công tác nữ Hội cựu TNXP Hà Trung khai mạc Hội thi

Đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch Hội cựu TNXP huyện Hà Trung phát biểu taị hội thi

Đồng chí Nguyễn Văn Chuế, Chủ tịch Hội cựu TNXP Hà Trung trao giải nhất  cho thí sinh Hà Thị Lan

Đồng chí Nguyễn Thị Miến, Trưởng Ban công tác nữ Hội cựu TNXP Hà Trung trao giải nhì cho 02 thí sinh

Đồng chí Bùi Văn Hoằng, ủy viên Thường vụ trao giải ba cho 03 thí sinh
 
Bùi Văn Hoằng
CTV Trang TT&BTTS
Email : hoang1592@gmai.com

tin tức liên quan
test 123