Tặng sách cho Thư viện Quân đội

Ngày đăng: 11:37 03/10/2024 Lượt xem: 30
TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN QUÂN ĐỘI
 
      Sáng nay, 3/10/2024, Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, thay mặt Hội đã tới tặng sách cho Thư viện Quân đội (đợt thứ 5). Cùng đi có đồng chí Phạm Thành Long, Trưởng ban TTTĐ – Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn, đồng chí Lê Hồng Huân, Phó Trưởng ban, đồng chí Phạm Tiến Ích, Phó Trưởng ban TTTĐ.
      Đợt thứ 5 tặng sách này có 89 cuốn từ 28 đầu sách của Hội TSVN và 13 tác giả là hội viên Hội VHNT Trường Sơn. Cũng nhân dịp này, thay mặt gia đình cố nhà văn Phạm Hoa, cố Phó Chủ tịch Hội VHNT Trường Sơn Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã tặng Thư viện Quân đội 3 thùng sách là các tác phẩm văn học mà các nhà văn, nhà thơ bạn bè đã tặng nhà văn Phạm Hoa.
Đại tá Mạc Thùy Dương, Giám đốc Thư viện Quân đội cùng lãnh đạo một số Phòng ban của Thư viện đã trân trọng tiếp đoàn.
      Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn đã giới thiệu vài nét về Hội TSVN và công tác xuất bản các xuất bản phẩm của Hội. Và vui mừng được tặng sách đợt thứ 5 cho Thư viện Quân đội. Thiếu tướng cũng thông báo đầu tháng 12, Hội sẽ in 2 tác phẩm: “Tình anh em bên Tây Trường Sơn” bằng tiếng Việt, tiếng Lào và cuốn sách “Trường Sơn tự hào 80 năm QĐND Việt Nam Anh hùng” sẽ tiếp tục trao tặng Thư viện…
     Giám đốc Mạc Thùy Dương trân trọng cảm ơn tình cảm mà Hội TSVN đã dành cho Thư viện Quân đội trong những năm qua. Giám đốc đánh giá: Hội TSVN là Hội hoạt động phong phú và rất hiệu quả, nhất là công tác truyền thông. Thư viên Quân đội vinh dự được đón nhận gần 1000 cuốn sách từ 5 đợt tặng sách của Hội. Thư viện Quân đội đã giới thiệu các tác phẩm đến độc giả và chuyển một số đầu sách cho các thư viện trong toàn quân…
 
Tin ảnh: Hồng Châu – Hồng Huân



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội phát biểu trước khi trao tặng sách.



Đại tá Mạc Thùy Dương, Giám đốc Thư viên Quân đội cám ơn Hội TSVN đã tặng sách đợt thứ 5 cho Thư viện Quân đội...



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao tặng 89 cuốn sách từ 28 đầu sách của Hội TSVN và hội viên VHNT Trường Sơn cho Giám đốc Thư viện Quân đội. (Ảnh trên và ảnh dưới).


 

tin tức liên quan
test 123