Sáng ngời "Tấm lòng vàng" Chiến sỹ Trường Sơn

Ngày đăng: 04:26 06/10/2024 Lượt xem: 25
 
 
SÁNG NGỜI “TẤM LÒNG VÀNG” CỦA CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN
 
       Đó là cựu sỹ quan Trường Sơn Nguyễn Thanh Bình, nay là Giám đốc Công ty "Chăn - Ga - Gối Đệm" Thanh Bình Hưng Yên. Anh sinh năm 1950, đã từng chiến đấu trên chiến trường Trường Sơn gian khổ, ác liệt, sau 1975 hoàn thành nhiệm vụ, về xây dựng quê hương. Với phẩm chất cao quý "Bộ đội Cụ Hồ", Bộ đôi Trường Sơn, đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã chăm chỉ làm ăn, tìm tòi, sáng tạo, vượt qua khó khăn, nghèo đói, trở thành Giám đốc Công ty lớn, có đại lý bán hàng ở hầu hết các tỉnh thành trong toàn quốc và xuất khẩu Chăn ga gối đệm đi trên 20 nước trên thế giới. Chủ yếu là thị trường Mỹ và Châu âu.
       Điều muốn ca ngợi và trân trọng, là "tấm lòng vàng" vì nghĩa tình Trường Sơn. 10 năm qua anh đã cùng Công ty của gia đình ủng hộ trên 4.000 chăn ấm (mỗi chăn trị giá 1 triệu đồng) cho các hội viên Trường Sơn tuổi cao, sức yếu, hoàn cảnh khó khăn, ốm đau dài ngày, hàng năm, cứ tới mùa đông là Công ty lại phối hợp với Hội Trường Sơn Việt Nam (Hội TSVN) cho xe tải chở chăn ấm tới các tỉnh biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng cao, vùng bị thiên tai, vùng bị dịch Co Vid để tặng cho đồng đội khó khăn và đối tượng chính sách.
       Đợt này, Giám đốc Nguyễn Thanh Bình cùng Công ty lại tặng 500 chăn mùa thu và 1.000 gối cho Hội viên và nhân dân bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 tháng 9/2024 gây ra, ưu tiên đợt này cho 5 tỉnh phía Bắc: Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Thái Nguyên, Tuyên Quang. Lịch trình 11/10 xuất phát, mang chăn gối đến với Hội viên và đồng bào khó khăn.
      Ngày 5/10/2024 đồng chí Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch; đồng chí Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực, cùng cán bộ Ban Chính sách, Ban Tuyên truyền - Thi đua, Văn phòng Hội TSVN lên tận Nhà máy, tới Xưởng sản xuất kiểm tra chất lượng và nhận bàn giao sản phẩm.
      Nhân chuyến tới thăm Cty, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch các đồng chí lãnh đạo Hội TSVN đã trân trọng trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch cho Giám đốc Nguyễn Thanh Bình và trao Bằng Vinh Danh của Hội TSVN cho Công ty, và Giám đốc, vì có thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhân Kỷ niệm 65 năm, ngày mở đường Hồ Chí Minh, ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) đồng thời ghi nhận tình cảm nghĩa tình của Công ty và Giám đốc Nguyễn Thanh Bình.
     Mấy tháng nay đồng chí Nguyễn Thanh Bình vết thương cũ tái phát, cơ xương khớp đau nặng, lãnh đạo Hội đã tặng quà, động viên, thăm hỏi với phong cách gần gũi, thân thiện, giản dị, vui vẻ của những người lính.
     Cảm ơn Công ty và gia đình Giám đốc Nguyễn Thanh Bình đã có "Tấm lòng vàng", nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ mọi người. Trao đổi với đoàn cán bộ Hội TSVN, Công ty và gia đình cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội TSVN trong những ngày tới và nhiều năm tiếp theo.
 
                            Tin, ảnh: Tiến Ích



Thiếu tướng Võ Sở (đứng) phát biểu và trao Bằng khen, Bằng vinh danh
chúc mừng, cám ơn và thăm hỏi sức khỏe đồng chí Nguyễn Thanh Bình


Giám đốc Nguyễn Thanh Bình cùng phu nhân cám ơn lãnh đạo Hội TSVN

 

Công ty Thanh Bình Hưng Yên và Hội TSVN hướng về Hội viên
và đồng bào vùng bão lụt do cơn bão số 3 gây ra để ủng hộ giúp đỡ.  


 Đ/c Nguyễn Thanh Bình cùng phu nhân, con gái và nhân viên Công ty
giới thiệu sản phẩm tặng chăn gối đợt này với lãnh đạo Hội TSVN


Theo kế hoạch 500 chăn ấm mùa Thu và 1.000 gối sẽ được Công ty
và Hội TSVN trong tháng 10/2024 chuyển tặng 5 tỉnh phía Bắc.























 

tin tức liên quan
test 123