Hội Trường Sơn Thạch Thất, Hoài Đức, Đan Phượng, Mê Linh, Hai Bà Trưng trao tặng xe lăn cho hội viên.

Ngày đăng: 07:26 06/10/2024 Lượt xem: 7
HỘI TRƯỜNG SƠN HUYỆN THẠCH THẤT, HOÀI ĐỨC, MÊ LINH, ĐAN PHƯỢNG VÀ QUẬN HAI BÀ TRƯNG TP. HÀ NỘI TRAO TẶNG XE LĂN CHO HỘI VIÊN TRƯỜNG SƠN .
            Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) và Đại hội đại biểu Hội Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029.
       Trong các ngày từ 2/10/2024 đến 6/10/2024, tại các huyện: Thạch Thất, Hoài Đức, Đan Phượng, Mê Linh và quận Hai Bà Trưng thành phố Hà Nội. Hội Trường Sơn 05 quận huyện thuộc Hội Trường Sơn thành phố Hà Nội, tổ chức trao tặng xe lăn cho 10 hội viên Trường Sơn có khó khăn về sức khoẻ; nguồn do Trung tâm trợ giúp nạn nhân chiến tranh thuộc Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tài trợ.
        Tại huyện Thạch Thất, Thường trực Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất đã mời các hội viên và gia đình đến văn phòng huyện Hội để trao tặng xe lăn cho 03 hội viên sức khoẻ yếu khó khăn trong vận động.
        Tại huyện Hoài Đức, Thường trực Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức đã đến tận gia đình trao tặng xe lăn và quà của huyện hội, cho 02 hội viên sức khoẻ yếu khó khăn trong vận động.
       Tại huyện Mê Linh, Thường trực Hội Trường Sơn huyện Mê Linh đã đến tận gia đình trao tặng xe lăn cho 02 hội viên sức khoẻ yếu khó khăn trong vận động.
       Tại huyện Đan phượng, Thường trực Hội Trường Sơn huyện Đan Phượng đã đến tận gia đình trao tặng xe lăn cho 02 hội viên sức khoẻ yếu khó khăn trong vận động.
       Tại quận Hai bà Trưng, Thường trực Hội Trường Sơn quận Hai Bà Trưng đã đến tận gia đình trao tặng xe lăn cho 02 hội viên sức khoẻ yếu khó khăn trong vận động.
         Buổi trao tặng xe lăn của Hội Trường Sơn các quận huyện được thực hiện trang trọng, ấm áp tình đồng chí đồng đội, thể hiện được những tấm lòng thiện nguyện và nghĩa cử cao đẹp của Đảng, Nhà nước và các cấp Hội đối với những người lính Trường Sơn. Các cấp hội đã thực hiện một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Trường Sơn Việt Nam “Làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội”.
         Tin, ảnh: Quốc Huy Ban tuyên truyền Hội TSHN.

 


 Hội Trường Sơn huyện Đan Phượng trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn huyện Đan Phượng trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn quận Hai Bà Trưng trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn quận Hai Bà Trưng trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn huyện Hoài Đức trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu..



Hội Trường Sơn huyện Mê Linh trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.



Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất trao tặng xe lăn cho hội viên sức khoẻ yếu.
tin tức liên quan
test 123