Ban Liên lạc Nữ Chiến sỹ Trường Sơn thành phố Hải Phòng Kỷ niệm 94 năm, ngày thành lập Hội Liên Hiệp PNVN

Ngày đăng: 05:39 17/10/2024 Lượt xem: 199
-----------------
 
BAN LIÊN LẠC NỮ CSTS THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
KỶ NIỆM 94 NĂM, NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPNVN
 
       Trong không khí phấn khởi tự hào của Phụ nữ cả nước hướng về ngày truyền thống Phụ Nữ Việt Nam 20/10
        Ngày 15 tháng 10 năm 2024 Ban Liên lạc Nữ Chiến sỹ Trường Sơn thành phố Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 94 năm, ngày thành lập Hội Liên Hiệp PNVN (20/10/1930 - 20/10/2024) và Tổng kết hoạt động năm 2023 - 2024.
       Đại biểu thành phố đến dự có đồng chí Vũ Phương Thảo, Phó trưởng phòng Xây dựng nếp sống, Sở Văn hoá thể thao thành phố.
       Đồng chí Nguyễn thị Hiền, Phó Chủ Tịch Hội Cựu TNXP Thành phố.
       Đồng chí Đào Thị Loan, Phó Văn phòng, Hội Cựu TNXP thành phố.
       Đồng chí Cao bá Đáo, UVTW Hội TSVN, UV UB MTTQVN thành phố, Chủ Tịch Hội Trường Sơn thành phố. 
       Đồng chí Đào Văn Hiền, Phó Chủ Tịch TT Hội Trường Sơn thành phố.
       Đồng chí Nguyễn Duy Cường, Phó Chủ Tịch Hội Trường Sơn thành phố.
       Đồng chí Chu Thị The, Phó Chủ Tịch thành Hội, Trưởng Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố.
       Và các đồng chí Uỷ viên  Ban TV, Ủy viên BCH Hội Trường Sơn thành phố
      Cùng 19 đoàn đại biểu Ban LL TTTS các quận huyện, các đơn vị truyền thống thuộc hội Trường Sơn thành phố và 180 Nữ Hội viên từ các đơn vị cơ sở đã về dự đông đủ.
      Mở đầu là chương trình Văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Mẹ Việt Nam anh hùng, ca ngợi truyền thống Phụ nữ Việt Nam.
      Đọc diễn văn kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Vũ Thị thư, UVTV, Phó Ban TT, Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố đã nêu bật vai trò, vị trí quan trọng của Phụ nữ trải qua các thời kỳ lịch sử dựng nước và giữ nước cho tới công cuộc đổi mới ngày nay. Ở thời kỳ nào Phụ Nữ cũng có những tấm gương kiên cường dũng cảm giỏi việc nước, đảm việc nhà xứng đáng với tám chữ vàng Bác Hồ đã phong tặng Phụ nữ Việt Nam " Anh Hùng, Bất Khuất, Trung Hậu, Đảm Đang"
      Các Nữ CSTS thành phố Cảng rất tự hào đã đóng góp tuổi trẻ, thời thanh xuân của mình trên con đường Trường Sơn huyền thoại. Kế thừa và phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
       Ngày nay về đời thường các Nữ CSTS Hải Phòng càng thêm đoàn kết gắn bó động viên giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, đã có những Nữ hội viên là gương sáng về sản xuất kinh doanh…
      Trong hai năm qua số tiền tặng quà cho các gia đình hội viên khó khăn là 21.500.000 đ. Số tiền hoạt động tình nghĩa là 55.000.000 đ. Số tiền ủng hộ đồng bào bão lụt là 9.000.000 đ.
      Vượt qua khó khăn, Các Nữ CSTS Hải Phòng quyết tâm giữ vững và phát huy truyền thống Phụ nữ Việt Nam "Anh Hùng, Bất Khuất, Trung Hậu Đảm Đang" trong thời chiên và phẩm chất "Tự Tin, Tự Trọng, Trung Hậu, Đảm Đang" trong cuộc sống hôm nay.
       Phát biểu tại hội nghị, Chủ Tịch Cao Bá Đáo đã nêu bật những đóng góp to lớn của Phụ nữ trong các thời ký, đồng thời ghi nhận và biểu dương những hoạt động của Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố trong những năm qua đã có những gương sáng điển hình tiên tiến của các nữ CSTS vượt khó thoát nghèo và có những Doanh nhân thành đạt.
      Nhân dịp này Chủ Tich Cao Bá Đáo đã chúc mừng các Nữ CSTS thành phố trong ngày hội lớn và mong muốn rằng Chị Em sẽ giữ vững và phát huy truyền thống PNVN Anh hùng trong cuộc sống hôm nay.
  Tại Hội nghị này thay mặt BCH Thành Hội, Chủ Tịch Cao Bá Đáo đã tặng quà cho các Nữ hội viên điển hình tiên tiến trong hai năm qua.
       Phát biểu cảm tưởng với hội nghị. Hội viên Bạch Thị Hảo, một trong những Nữ hội viên điển hình tiên tiến đã trân trọng cảm ơn BCH thành hội vừa qua đã hỗ trợ gia đình và Công ty khắc phục hậu quả cơ bão số 3 và sơ lược quá trình hàng chục năm khắc phục khó khăn phấn đấu vươn lên thoát nghèo và nay đã hình thành Công ty cổ phần dầu khí Trường Anh kinh doanh xăng dầu và vận tải hành khách tuyến Hải Phòng - Nghệ An. tạo việc làm cho nhiều lao động và phục vụ nhân dân tận tình chu dáo.
      Lễ kỷ niệm 94 năm, ngày thành lập Hội LHPNVN và Tổng kết công tác hai năm của Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố Hải Phòng đã bế mạc và thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan phấn khởi tự hào trong ngày hội lớn của Phụ nữ Việt Nam.

 
Tấm Pano Cổ động Kỷ niệm 94 năm, ngày thành lập Hội LHPNVN 
của 
Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố Hải Phòng

Đồng chí Chu Thị The, Phó Chủ Tịch Thành Hội, Trưởng Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố
phát biểu khai mạc chương trình

Chủ Tịch Cao Bá Đáo, tặng hoa chúc mừng Ban Liên lạc Nữ CSTS thành phố
nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Chủ Tịch Cao Bá Đáo Tặng quà của Hội TS thành phố cho các Nữ hội viên điển hình tiên tiến


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (2 ảnh trên)

Tin và ảnh: Hoàng Sỹ Khái
CTV báo ĐTTSVN
tin tức liên quan
test 123