Ban Liên lạc nữ Chiến sĩ Trường Sơn Thạch Thất, Hà Nội, Gặp mặt nhân Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày đăng: 09:36 21/10/2024 Lượt xem: 10
-----------------
BAN LIÊN LẠC NỮ CHIẾN SỸ TRƯỜNG SƠN THẠCH THẤT, HÀ NỘI
GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

       Sáng 20 tháng 10 năm 2024 tại Văn phòng Hội Trường Sơn huyện Thạch Thất - số 33 Đường 419 thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Trong khuôn khổ gặp mặt của Ban Liên lạc nữ Chiến sĩ Trường Sơn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Năm nay do nhiều yếu tố khách quan, có cái chung trên cả nước, có cái riêng trong huyện và trong Hội Trường Sơn của huyện mà 120 chị em phụ nữ là Cựu binh Trường Sơn toàn huyện không có có dịp gặp nhau đông đủ. tới dự buổi gặp mặt hôm nay với Ban Liên lạc có hai đồng chí là Nguyễn Xuân Lề, Chủ tịch Hội và Kiều Hữu Chắt, Phó chủ tịch Hội.
       Ban Liên lạc Nữ Chiến sĩ Trường Sơn huyện Thạch Thất được thành lập ngày 5 tháng 6 năm 2021 với 109 đồng chí gồm các Chiến sĩ nguyên thuộc Tiểu đoàn Nữ Trưng Trắc, các đồng chí nữ Lái xe Trường Sơn, các cựu binh và nữ TNXP các thời kỳ, nay trở về đời thường nhiều người cũng mang những căn bệnh như những Cựu binh nam giới, bên cạnh đó các chị em còn nặng gánh hơn trong vai trò thiên chức làm vợ, làm mẹ, làm bà của gia đình riêng, nhưng các chị luôn biết điều hòa công việc giữa gia đình và xã hội, góp phần tạo nên nhịp sống xã hội tươi vui lành mạnh. Trong nhiều năm qua các lĩnh vực công tác đếu có sự đóng góp của chị em như tham gia công tác lãnh đạo Hội, công tác Văn hóa Văn nghệ trong Đội Văn nghệ xung kích, Câu lạc bộ thơ Trường Sơn đã làm nên đình đám mỗi năm xuất bản một tập thơ được Hội cấp trên và các Hội xã ghi nhận. ngoài ra chị em còn tham gia các công tác ở địa phương như trong Ban công tác Mặt trận thôn, công tác CCB ở xã .v.v.
       Trong không khí tươi vui Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam hôm nay các chị không khỏi bùi ngùi vì sau cuộc chiến trở về quê, một số chị em phải tự lập thân, lấy công tác Xã hội làm nguồn động viên trong cuộc sống, hoặc có chị em lặng lẽ khoác áo nâu sòng ẩn dật nơi cửa Phật. Nhưng xót xa hơn là gần chục chị em không còn được cùng bước tiếp những chặng đường đầy vinh quang và tự hào đến hôm nay vì các bệnh hiểm nghèo, vì di chứng chất độc Da cam. Chúng ta thành tâm chia sẻ những nỗi đau và mất mát của gia đình đồng đội. Song ! với những người đang sống hôm nay hứa hẹn cùng nhau sống vui, sống khỏe đến tận cùng, luôn tươi trẻ như những lời chúc mừng động viên của đồng chí Chủ tịch Hội Nguyễn Xuân Lề thay mặt Thường trực Hội cùng bó hoa tươi thắm chúc mừng Ban liên lạc Nữ Chiến sĩ Trường Sơn huyện Thạch Thất hôm nay.


Đồng chí Nguyễn Xuân Lề, Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất
tặng hoa và quà chúc mừng chị em trong buổi gặp mặt 

Nguyễn Sơn Hải  
Phó CT Hội TS Thạch Thất - CTV Trang TT&BT Trường Sơn
Ảnh : Kiều Hữu Chắt

 
tin tức liên quan
test 123