Thông báo của Ban Biên tập

Ngày đăng: 11:40 01/08/2017 Lượt xem: 675
THÔNG BÁO CỦA BAN BIÊN TẬP

       Các đồng chí hội viên và Bạn đọc Trường Sơn thân mến!
     Như chúng ta đã biết, 10 giờ ngày 10/7/2017, tại trụ sở của Hội, Trang Thông tin Trường Sơn giao diện mới đã được vận hành. Trong nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn giao diện cũ, giao diện mới vừa mở thêm tính năng CHIA SẺ. Bạn đọc khi mở một tin tức để đọc. Nếu muốn tải toàn bộ hình ảnh hoặc bài viết trên Trang thông tin Trường Sơn lên Faceboook của mình hoặc muốn chuyển bài đến địa chỉ email nào đó hoặc cóp bài viết trên máy tính...           Bạn hãy nhìn xuống cuối trang bên phải sẽ thấy một ô chữ nhật nhỏ có chữ CHIA SẺ. Bạn hãy nhấn chuột vào đây. Một khuôn hình sẽ hiện ra. Ban chỉ cần thao tác tiếp việc tải bài viết (hoặc hình ảnh) để thực hiện mong muốn. Đây là một tiện ích bạn cần khai thác nhé.
     Muốn tìm bài viết đăng ở chuyên mục nào trước đó, bạn hãy tìm chuyên mục trên thanh công cụ (dưới tít chữ TRƯỜNG SƠN). Bạn hãy chọn chuyên mục nào cần tìm. Các trang của chuyên mục này sẽ hiện ra. Bạn tìm lùi thời gian đăng ở các trang có số thứ tự ở cuối trang sẽ thấy.
     Muốn tìm bài viết đăng trên chuyên mục HOẠT ĐỘNG HỘI, bạn hãy nhấn  vào chuyên mục sẽ hiện ra các tít bài viết cùng thứ tự các trang ở cuối màn hình. Bạn sẽ tìm thấy bài viết theo thời gian đăng...
     Chuyên mục BẠN ĐỌC VIÊT dành cho bạn đọc viết trực tiếp những gì mà bạn muốn gửi cho TRƯỜNG SƠN. Ban Biên tập có người hàng ngày đọc nội dung này, chọn lọc và biên tập để đưa lên trang Trường Sơn. Đây là chuyên mục tương tác giữa Trường Sơn và bạn đọc khá tiện ích. Rất mong bạn đọc sử dụng.
     Cám ơn bạn đọc và các đồng chí hội viên đã và đang ủng hộ TRƯỜNG SƠN.

Tổng Biên tập
Phạm Thành Long
tin tức liên quan
test 123