Đại hội Đại biểu Hội Trường Sơn tỉnh Hưng Yên nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Ngày đăng: 04:33 16/08/2017 Lượt xem: 621

                                   
              Đại hội Hội Trường Sơn tỉnh Hưng Yên nhiệm kỳ II (2017 - 2022)
 
          Ngày 15 /8 /2017 tại Hội trường trong khuôn viên Quảng trường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên, Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Hưng Yên đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II (2017 - 2022), tham dự có 357 đại biểu, đại diện cho trên 3.500 hội viên Trường Sơn trong tỉnh tham dự. Trước giờ khai mạc, Ban tổ chức Đại hội đã phát động và quyên góp vật chất, ủng hộ tiền giúp đỡ Hội viên Trường Sơn và đồng bào một số tỉnh Tây Bắc bị thiệt hại trong đợt lũ lịch sử vừa qua. 
        Thay mặt lãnh đạoTrung ương Hội Trường Sơn Việt Nam, Thiếu tướng, Nguyễn Bá Tòng, AHLLVTND, Phó Chủ tịch Hội, cùng đại biểu cơ quan Trung ương Hội Trường Sơn Việt Nam về dự.
        Về phía địa phương có đồng chí Tiến sỹ Nguyễn Duy Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí đại biểu đại diện UBMTTQ, các sở, ban, ngành, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Hội CCB, Hội TNXP, các đoàn thể quần chúng của tỉnh Hưng Yên và đại biểu Hội Trường Sơn các tỉnh: Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam; đại diện lãnh đạo của các huyện trong tỉnh và các phóng viên báo chí, truyền hình địa phương tới dự đưa tin.
Đại hội đón nhận nhiều hoa, quà chúc mừng từ lãnh đạo Trung ương Hội, UBND tỉnh, các Hội bạn và các cấp, các nhà tài trợ...
          Nhân sự kiện này Đoàn nghệ thuật Hội Trường Sơn thành phố Hải Phòng tới dự, biểu diễn nhiều bài hát truyền thống chúc mừng Đại Hội.
         Sau khi nghiên cứu, thảo luận các nội dung của đại hội, đã có nhiều ý kiến phát biểu tham luận, nêu bật kết quả về xây dựng tổ chức, hoạt động truyền thống và nghĩa tình, quan tâm giúp đỡ hội viên, đồng thời kiểm điểm, rút kinh nghiệm các hạn chế, tồn tại của các tập thể, cá nhân. Đại hội đã thảo luận, thông qua điều lệ; bầu 21 ủy viên BCH, trong đó có 9 UVTV, bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và bầu Ban kiểm tra 5 đồng chí.

       Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, Tiến sỹ Nguyễn Duy Hưng đã phát biểu, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ của Hội Trường Sơn tỉnh nhà; các Hội viên luôn gương mẫu thực hiện tốt các cuộc vận động,  phong trào thi đua ở từng địa phương, tham gia làm tốt việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và giúp đỡ các đối tượng chính sách ở địa phương. Yêu cầu nhiệm kỳ tới Hội Trường Sơn các cấp trong tỉnh tiếp tục làm tốt các nội dung đã xác định trong nghị quyết Đại hội, cùng với các ngành, các cấp và nhân dân trong tỉnh phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội trong nhiệm kỳ Đại hội của Đảng bộ tỉnh. Mong muốn Hội Trường Sơn Việt Nam quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa để Hội của tỉnh và các huyện hoạt động có hiệu quả cao hơn. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Tỉnh đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
      Tại Đại hội Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, Phó chủ tịch Hội TSVN đã biểu dương kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn tỉnh, thành phố, các huyện, xã; thông báo kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn trong toàn quốc, các nội dung chương trình hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019). Nhân dịp này đồng chí Phó Chủ tịch đã cảm ơn cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể các cấp, các nhà doanh nghiệp trong tỉnh đã đồng hành, giúp đỡ Hội Trường Sơn trong những năm qua, mong rằng Hội Trường Sơn các cấp trong tỉnh tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, đồng hành trong những năm tới. Đồng chí Phó Chủ tịch đã trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc tiêu biểu cho Hội Trường Sơn tỉnh nhiệm kỳ I và trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân.
          Thay mặt Đại hội và BCH khóa mới, đồng chí Phan Văn Mười đã tiếp thu ý kiến, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội, lãnh đạo tỉnh và các ngành, các cấp, các tổ chức, các nhà doanh nghiệp trong tỉnh Hưng Yên đã đồng hành, giúp đỡ Hội Trường Sơn trong những năm qua; cảm ơn các Hội bạn đã tới dự Đại hội;  cảm ơn trên 3.500 Hội viên trong tỉnh đã làm nhiều việc tốt, góp phần giữ gìn,  phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn trong thời kỳ mới.

                                                                                Tin, ảnh:  Phạm Tiến Ích


 
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI TỪ ĐẠI HỘI II TỈNH HƯNG YÊN
 
 

Đại biểu khách mời và cacd Đại biểu tham dự Đại hội (Ảnh trên và 4 ảnh dưới)














Đ/c Phan Văn Mười - UVBCH TW Hội /Chủ tịch Hội TS tỉnh Hưng Yên Khóa I khai mạc và báo cáo dự thảo trình Đại hội


Các Đại biểu phát biểu (Ảnh trên và dưới)





Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng - Phó Chủ tịch TW Hội phát biểu chỉ đạo Đại hội


TS Nguyễn Duy Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội


BCH Khóa II (2017 - 2022) ra mắt Đại hội


Thiếu tướng AHLLVTND Nguyễn Bá Tòng - Phó Chủ tịch TW Hội tặng quà cán bộ lão thành

 Đ/c Phan Văn Mười tặng quà tri ân các Đ/c do sức khỏe không tham gia BCH khóa mới
 
 
Văn nghệ chào mừng các ảnh dưới
 
 
 

 
 



















 
tin tức liên quan
test 123