Hội truyền thống CCB F308 Duy Tiên: Tổ chức gặp mặt truyền thống

Ngày đăng: 07:47 16/08/2017 Lượt xem: 3.498

Hội truyền thống CCB F308 Duy Tiên:
 

                         
                             Tổ chức gặp mặt truyền thống
 

      Ngày 14/8/2017, tại Trung tâm sinh hoạt cộng đồng thôn Lương Xá, xã Yên Bắc, tỉnh Hà Nam. Hội truyền thống CCB Sư đoàn 308 huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã tổ chức hội nghị gặp mặt các Cựu chiến binh nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Sư đoàn và 10 năm thành lập Hội truyền thống CCB sư đoàn 308 huyện Duy Tiên.
     Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí Chỉ huy Sư đoàn 308; Huyện ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc, Phòng Nội vụ, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, phòng Văn hóa thông tin, Lãnh đạo công an, Ban chỉ huy quân sự huyện; Hội CCB, Hội thanh niên xung phong, Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh, hội Chất độc da cam điôin của huyện cùng các hội truyền thống của tỉnh bạn: Hưng Yên, Nam Định, Hà Nội và các ban ngành đoàn thể của thôn Lương Xá, xã Yên Bắc đã đến dự và chúc mừng.
     Hội truyền thống CCB Sư đoàn 308 huyện Duy Tiên thành lập ngày 7/7/2007 đến nay vừa tròn 10 năm. Lúc đầu thành lập hội có 54 hội viên ở 17 xã thị trấn, đến nay hội đã có 85 hội viên. Trong đó có 30 đồng chí là thương binh; 10 đồng chí nhiễm chất độc da cam; 5 đồng chí bị địch bắt tù đầy. Hầu hết các hội viên là những người cao tuổi, một số đồng chí đã ở độ tuổi 90.
    Từ ngày thành lập đến nay, hội đã tổ chức gặp mặt truyền thống được 8 kỳ, trong đó 5 kỳ tổ chức tại huyện và 3 kỳ tổ chức tại trung tâm tỉnh Hà Nam. 10 năm qua hội đã thực hiện thăm hỏi 175 lượt các CCB ốm đau, gặp khó khăn; phúng viếng với nghi lễ trang nghiêm 22 hội viên qua đời và 15 thân nhân của hội viên với kinh phí gần 16 triệu đồng. Hội thường xuyên tổ chức cho hội viên tham gia với Trung tâm giáo dục truyền thống và lịch sử Việt Nam để tham dự những ngày kỷ niệm trọng đại của đất nước và tổ chức cho hội viên đi thăm chiến trường Quảng Trị, Viếng nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn, thăm ngã ba Đồng Lộc và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ.
    Tại buổi gặp mặt, các CCB đã ôn lại truyền thống vẻ vang của sư đoàn quân Tiên Phong 308; tổng kết hoạt động 10 năm hoạt động của hội truyền thống và đề ra phương hướng hoạt động của hội trong thời gian tới.
   Cũng tại buổi gặp mặt hội đã kết nạp 5 hội viên mới; trao quà cho 3 hội viên gặp khó khăn và trao thưởng cho 6 hội viên có thành tích phấn đấu tốt trong 10 năm.
 
                                                                             Nguyễn Minh Tuấn
                                                     
                                                       Báo báo viên Hội truyền thống Trường Sơn         
                                                                     huyện Duy Tiên-tỉnh Hà Nam
                                                      ĐT: 0984.420.225
                                                      Emai: nguyenminhtuan1949@gmail.com



Một số hình ảnh buổi gặp mặt:






Chỉ huy Sư đoàn 308 chúc mừng





Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Duy Tiên chúc mừng





Văn nghệ chào mừng





Trao kỷ niệm chương

 
tin tức liên quan
test 123