Hội TS Triệu Sơn tặng Kỷ niệm chương

Ngày đăng: 10:41 20/08/2017 Lượt xem: 1.775
         HỘI TS TRIỆU SƠN TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG.

      Sáng ngày 13 tháng 8 năm 2017, tại xã Xuân Lộc huyện Triệu Sơn Thanh Hóa. Ban Thường vụ Hội Truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh huyện Triệu Sơn tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi Họp mặt và trao tặng KNC Chiến sỹ Trường Sơn anh hùng cho 8 chiến sỹ tại xã Xuân Lộc trong tổng số 50 chiến sỹ được trao tặng lần này.
Tham dự có các đồng chí: Lê Trạc Nhuận, UV BCH tỉnh Hội - Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Triệu Sơn; Nguyễn Văn Đường, Phó CT TT Hội; đồng chí Hà Thị Nguyên, UV BTV- Trưởng Ban LL Nữ Trường Sơn huyện. Đồng chí Lê Đình Chiến Chủ tịch UBND xã; đồng chí Nguyễn Văn Sơn CT UBMTTQ xã; đồng chí Lê Đình Toàn PCT Hội CCB xã Xuân Lộc. Đồng chí Hoàng Ngọc Sơn, CT Hội Trường Sơn xã cùng 14 Hội viên là Hội viên sáng lập Hội Trường Sơn xã Xuân Lộc đã đến dự.
Sau lời khai mạc của đồng chí Hoàng Ngọc Sơn, CT Hội xã Xuân Lộc. Đồng chí Lê Trạc Nhuận, CT huyện Hội đã phát biểu ghi nhận kết quả thành lập Hội của các Hội viên xã Xuân Lộc và nêu tóm tắt kết quả hoạt động 2 năm của Hội TS huyện Triệu Sơn từ ngày thành lập 29/10/2015 đến nay: “ Về công tác tổ chức đã thành lập được 23 Hội xã trên tổng số 36 xã thị trấn toàn huyện. Hoạt động của các Hội xã rất thiết thực, được lãnh đạo cấp ủy các xã đánh giá cao. Sau 2 năm hoạt động đã được TW Hội tặng 2 Bằng khen; Tỉnh Hội tàng 2 Bằng khen và nhiều cán bộ HV được Huyện khen thưởng.
Công tác tình nghĩa: nhân dịp 27/7/2017 đã nhận tài trợ cấp được 20 suất quà, mỗi suất 200.000đồng và 2 suất học bổng cho con Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn.
Trong thành tích chung đó Hội Trường Sơn xã Xuân Lộc tuy là Hội thành lập sau, nhưng cán bộ, hội viên đã hoạt động tích cực có hiệu quả, được Huyện Hội khen thưởng. Nhân đợt tặng KNC này, BTV đã quyết định tặng cho 8 Hội viên xuất sắc nhất.  
Các đồng chí: Lê Trạc Nhuận, CT huyện Hội và đồng chí Lê Đình Chiến CT UBND xã đã trân trọng trao những tấm KNC ghi nhận thành tích xây dựng Hội của các Hội viên Hội TS xã Xuân Lộc.
Buổi Họp mặt và trao tặng KNC CSTS anh hùng đã diễn ra trang trọng đầm ấm thắm tình đông đội đã thành công và bế maci trong niềm hân hoan của cán bộ và hội viên.
 
Tin ảnh Lê Thuần CTV trang TT Hội TS.
tin tức liên quan
test 123