“ Đại hội lần thứ 2 Hội Truyền thống TS Quận Tây Hồ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2017-2022”

Ngày đăng: 10:10 16/09/2017 Lượt xem: 4.007
 


ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II HỘI TS QUÂN TÂY HỒ, HÀ NỘI
 

                     
                    Trong không khí phấn khởi tự hào, toàn đảng, toàn dân, toàn quân vừa tổ chức xong các hoạt động mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9;  Sáng nay, 15/9/2017, tại Hội trường Ủy Ban nhân dân Quận Tây Hồ, Hội Truyền thống Trường Sơn Quận Tây Hồ/ TP Hà Nội khai mạc Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ  2017-2022.
                        
                        Đồng chí thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó chủ tịch thường trực, TTK Hội Trường Sơn Việt Nam; đồng chí thiếu tướng Nguyễn Mạnh Đạt, UVTV Hội TSVN; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Quận ủy; đồng chí Lan Hương, Phó Chủ tịch HĐND Quận; đồng chí Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND, cùng đại biểu đại diện MTTQ, Hội CCB, các ban, ngành, đoàn thể của Quận Tây Hồ; đồng chí đại tá Hà Văn Sỹ, Phó Chủ tịch thường trực, cùng một số Phó chủ tịch, UVTV Hội BĐTS Thành phố Hà Nội và đại biểu Hội Trường Sơn của 8 quận, huyện  tới dự  tặng hoa, tặng quà chúc mừng. Tới dự còn có 248 đồng chí hội viên Trường Sơn đang sinh sống trên địa bàn Quận Tây Hồ.
                       
                        Sau khi làm công tác tổ chức, Đoàn Chủ tịch đã thông báo kết quả đại hội phiên Trù bị ( được tiến hành chiều ngày 14/9); các thành viên Đoàn chủ tịch tiếp tục báo cáo tóm tắt các nội dung lớn, quan trọng cần thảo luận, quyết nghị tại đại hội;  các ý kiến tham luận làm đã rõ kết quả đã đạt được nhiệm kỳ qua, đề xuất nội dung bổ sung vào chương trình công tác và điều lệ nhiệm kỳ mới, thống nhất cao việc đổi tên Hội Bộ đội Trường Sơn thành Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Quận Tây Hồ. Đại hội đã bầu 19 đồng chí vào Ban chấp hành, 05 đồng chí vào BTV và 03 đồng chí  Ban Kiểm tra.
                       
                       Thay mặt Lãnh đạo Quận Tây Hồ, đồng chí Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND Quận  đã phát biểu, ghi nhận lòng nhiệt tình, trách nhiệm cao và kết quả hoạt động của Hội Trường Sơn cùng các Hội viên trong Quận, các đồng chí đã nghỉ công tác, tuổi cao nhưng vẫn gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào, các cuộc vận động do Quận và Thành phố phát động, thường xuyên quan tâm, ủng hộ xây dựng Quận ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần phát huy truyền thống anh hùng của nhân dân thủ đô những năm qua. Đồng chí Phó chủ tịch UBND Quận đã trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu.
 
                        
                    Trong không khí vui vẻ, thắm tình đồng chí, đồng đội, đồng chí thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội TSVN đã phát biểu, ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, thống nhất cao phướng hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, ủng hộ việc đổi tên Hội để thống nhất với tôn chỉ, mục đích của Hội đã xác định trong Điều lệ. Đồng chí phó chủ tịch Hội TSVN đã thông báo nhanh kết quả hoạt động của các Hội trong cả nước, việc triển khai tám nội dung theo thông báo kết luận của Thủ tướng chính phủ, trong phiên làm việc với Thủ tướng ngày 10/8, nhất là việc triển khai đề án xây dựng “ Công viên Đồi hoa trắng”, các di tích lịch sử cách mạng Tây Trường Sơn, trên đất bạn Lào; trao khen thưởng của Trung ương Hội cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhiệm kỳ I. Nhân đại hội đồng chí phó chủ tịch đã cảm ơn cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành, đoàn thể của các quận, huyện và của Thành phố đã giúp đỡ, đồng hành cùng hội Trường Sơn những năm qua, đồng thời yêu cầu các Hội và Hội viên gương mẫu, tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương và thành phố phát động.
                        
                         Thay mặt Hội BĐTS thành phố, đồng chí Hà Văn Sỹ, PCT Hội Hà Nội đã phát biểu chỉ đạo việc cụ thể hóa nghị quyết đại hội vào việc thực hiện các nhiệm vụ cụ thể, có hiệu quả, đồng thời, xây dựng nền nếp, quy chế hoạt động, phân rõ chức trách nhiệm vụ, góp phần cùng thành hội làm tốt công tác truyền thống và nghĩa tình, quan tâm giúp đỡ hội viên còn khó khăn, các đối tượng chính sách, đồng thời cảm ơn Lãnh đạo TW Hội, lãnh đạo Quận ủy cùng các đồng chí dồng đội đã góp phần cho hội Thành phố hoạt động có hiệu quả những năm qua.
                      
                       Thay mặt Đai Hội và BCH khóa mới, đồng chí Nguyễn Quốc Thiện, Chủ tịch Hội  Quận Tây Hồ đã phát biểu tiếp thu ý kiến của lãnh đạo các cấp, hứa sẽ đoàn kết xây dựng hội và triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết của đại hội. Cảm ơn Lãnh đạo TW Hội, Hội Thành phố, lãnh đạo Quận ủy cùng các Hội bạn, đồng chí đồng đội đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ vật chất, tinh thần, góp phần cho Đại hội thành công tốt đẹp, mong muốn lãnh đạo các cấp, đồng chí đồng đội tiếp tục quan tâm để hội hoạt động có hiệu quả cao hơn trong nhiệm kỳ mới.

                                                                                               Tin và ảnh: Tiến Ích
 

Hình ảnh Đại hội:

                   
          
  
 
 
         

              Các đại biểu dự Đại hội Hội TS quân Tây Hồ, Hà Nội. 2 ảnh trên.

 


Chủ tịch Hội TS quận Tây Hồ phát biểu khai mạc Đại hội.


Đồng chí Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND Quận Tây Hồ phát biểu với Đại hội.



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội TSVN tặng hoa Đại hội.




Và phát biểu với Đại hội



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn trao tặng Kỷ niệm chương Trường Sơn cho Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Phạm Xuân Tài.


Các ảnh dưới: Đại biểu phát biểu tại Đại hội.














Hội Bộ đội TS thành phố Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội.
.



Nhạc sĩ TS Đào Hữu Thi tặng hoa chúc mừng Đại hội.



Các đơn vị tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Các tập thể và cá nhân được tặng Bằng khen và Giấy khen tại Đại hội. Các ảnh dưới.


















Ban Chấp hành Hội TS quận Tây Hồ nhiệm kỳ II ra mắt Đại hội.



















        


 
                                                                                         
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
tin tức liên quan
test 123