ĐH nhiệm kỳ II Hội TS Hà Trung, Thanh Hóa

Ngày đăng: 08:44 30/10/2017 Lượt xem: 694
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II ( 2017-2022)
HỘI TRƯỜNG SƠN HÀ TRUNG THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

 
      Được sự đồng ý của tỉnh Hội Trường Sơn Thanh Hóa, UBND huyện Hà Trung,. Sáng ngày 30/10/2017, tại Trung tâm hội nghị huyện, Hội Trường Sơn Hà Trung đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ II (2017-2022). Về dự Đại hội có đồng chí Lê Đức Phán, Chủ tịch Hội Trường Sơn Thanh Hóa và đồng chí Nguyễn Văn Thuận Chánh Văn phòng tỉnh Hội. Đồng chí Lê Trung Sơn, Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Vũ Văn Quyết, UVTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận huyện Hà Trung và các ban ngành Nội vụ, Thương Binh & xã Hôi, MTTQ, các Hội chính trị xã hội và đặc thù. Các đại biểu Hội Trường Sơn, huyện Hoằng Hóa, Thạch Thành, Hậu lộc, Yên Định, lãnh đạo 25 xã thị trấn trong toàn huyện, các nhà hảo tâm… cùng với 200 đại biểu địa diện cho hơn một nghìn hội viên trong toàn huyện.
    Trước khi Đại hội khai mạc các đại biểu đã làm lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Hà Trung. Đại hội được thưởng thức chương trình văn nghệ do đội văn nghệ Hội Trường Sơn Hà Trung biểu diễn.
     Đồng chí  Mai Văn Phan, Phó Chủ tịch Hội thay mặt Ban Thường vụ đọc báo cáo công tác hoạt động 5 năm qua và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ II( 2017 - 2022). Với tinh thần trách nhiệm cao các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ II. Đại hội đã bầu 27 đồng chí UVBCH nhiệm kỳ II ( 2017 - 2022), Ban Kiểm tra 03 đồng chí với 100% số phiếu tán thành. BCH khóa II cũng đã họp bầu ra Chủ tịch, Phó Chủ tịch. Đồng chí Lê Đức Quả và đồng chí Mai Văn Phan được tín nhiệm tái cử chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội nhiệm kỳ II ( 2027-2022).
   Tại Đại hội đồng chí Lê Đức Phán, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Thanh Hóa và đồng chí Vũ Văn Quyết, UVTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận đã phát biểu chỉ đạo và tặng lẵng hoa và Bằng khen của TW Hội và UBND tỉnh cho đồng chí Lê Đức Quả  và Hội Trường Sơn huyện Hà Trung. Lãnh đạo tỉnh Hội trao Kỷ niệm chương chiến sĩ Trường Sơn cho một số đồng chí và các nhà tài trợ. Đồng chí Lê Đức Quả cũng đã trao Bằng Vinh danh cho các tập thể và các nhân đã tài trợ và đồng hành cùng hội trong những năm qua.
     Đại hội đã biểu quyết 100% và thông qua Nghị quyết thể hiện quyết tâm của hội viên trong toàn huyện phấn đấu xây dựng hội vững mạnh; cùng nhân dân trong toàn huyện phấn đấu xây dựng thành công chương trình nông thôn mới.
      Đại hội kết thúc trong không khí đoàn kết vì nghĩa tình đồng đội.
 
Bùi Văn Hoằng
(CTV trang TT & BT Trường Sơn)



trước giờ khai mạc Đại hội, các đại biểu viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.



Toàn cảnh Đại hội.






Chương trình văn nghệ do đội văn nghệ Trường Sơn huyện biểu diễn chào mừng Đại hội.



Chủ tịch Đoàn Đại hội.




Đồng chí Mai Văn Phan, Phó Chủ tịch Hội báo cáo tổng kết nhiệm kỳ.



Chủ tịch Tỉnh hội Lê Đức Phán phát biểu với Đại hội.




Và tặng hoa chúc mừng Đại hội.



Đồng chí Lê Đức Phán thay mặt Hội TS Việt Nam trao tặng Bằng khen cho Chủ tịch Huyện hội Lê Đức Quả.



Trao tặng Bằng khen của Hội TS Việt Nam cho Huyện hội TS Hà Trung.




Đồng chí Vũ Văn Quyết, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận phát biểu với Đại hội.



và trao tặng hoa chúc mừng Đại hội.



Ban Chấp hành Hội Trường Sơn Hà Trung nhiệm kỳ II ra mắt Đại hội. 





 
tin tức liên quan
test 123