Hội TS xã Cộng Hòa Đại hội nhiệm kỳ II.

Ngày đăng: 09:55 05/11/2017 Lượt xem: 2.795
Hoạt động Hội
 
HỘI TS XÃ CỘNG HÒA
 ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II

 
      Ngày 05 tháng 11 năm 2017, Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam (gọi tắt là Hội Trường Sơn) xã Cộng Hòa tiến hành tổ chức Đại hội II Nhiệm kỳ (2018 – 2023) tại Hội trường UBND xã.  
Đây là Đại hội điểm được tiến hành theo kế hoạch của Ban Chấp hành (BCH) Hội Trường Sơn tỉnh Hải Dương; BCH Hội Trường Sơn huyện Nam Sách đã chọn làm mẫu cho các Hội cơ sở trong huyện tiến hành Đại hội II Nhiệm kỳ (2018 – 2023) này vào quý I năm 2018.
      Về dự Đại hội có đồng chí Mạc Văn Tuấn, Huyện ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; cùng Trưởng các Ban, Ngành, Đoàn thể của xã và toàn thể hội viên Trường Sơn xã Cộng Hòa.
Khách mời về dự Đại hội có đồng chí Trần Huy Toàn, Chủ tịch, cùng toàn thể Ban Thường vụ Huyện hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn các xã và thị trấn trong huyện, Cộng tác viên của Bản tin Trường Sơn và Trang tin điện tử Trường Sơn tại Hải Dương.
      Đúng 8 giờ 30, Đại hội chính thức được khai mạc.
     Báo cáo Chính trị của Đại hội cho biết: Hội Trường Sơn xã Cộng Hòa được thành lập ngày 13 tháng 2 năm 2014 với 54 hội viên. Đến ngày 30 tháng 12 năm 2014, Đại hội I Nhiệm kỳ (2014 – 2017) được tiến hành đã bầu ra BCH gồm 7 đồng chí. Mặc dù nhiều đồng chí tuổi cao, nhưng với bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, “Bộ đội Trường Sơn”, BCH đã đoàn kết, năng động, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, trở thành điểm sáng của Huyện hội. Các hội viên nêu cao gương sáng, tích cực trong mọi hoạt động, tình nghĩa gắn bó keo sơn. Từ hai bàn tay trắng, Hội đã xây dựng được Quỹ Hội đứng đầu huyện với số tiền lên tới 26.700.000 đồng.
      Về phướng hướng Nhiệm kỳ II (2018 – 2023), Báo cáo đã nhấn mạnh việc tiếp tục xây dựng Hội trong sạch vững mạnh. Cán bộ, hội viên gương mẫu chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Tích cực tham gia mọi phong trào mà Đảng và chính quyền địa phương phát động như: Xây dựng nông thôn mới, vệ sinh môi trường, bảo vệ trật tự an ninh thôn xóm, giáo dục con cháu không vi phạm pháp luật và tệ nạn xã hội…
     Kết quả, Đại hội đã bầu ra BCH gồm 5 đồng chí, trong đó đồng chí Nguyễn Đình Quyền tái cử chức danh Chủ tịch, 2 phó Chủ tịch, 2 Ủy viên. Đại hội cũng đã bầu ra Ban kiểm tra và Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Huyện Hội Nam Sách.
      Đại hội bế mạc lúc 11 giờ cùng ngày.
 
                                                   Tin và ảnh: Trương Văn Nhi
                                                   (CTV đưa tin từ Hải Dương)



Chủ tịch Đoàn Đại hội.



Toàn cảnh Đại hội.



Tiết mục văn nghệ phục vụ Đại hội.



Đồng chí Mạc Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Cộng Hòa tặng hoa chúc mừng Đại hội.



Ban Chấp hành nhiệm kỳ II, Hội TS xã Cộng Hòa, Nam Sách, Hải Dương ra mắt Đại hội.


 
tin tức liên quan
test 123