Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017 Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình

Ngày đăng: 09:09 10/11/2017 Lượt xem: 965
 HỘI TTTS – ĐHCM HUYỆN LƯƠNG SƠN TỈNH HÒA BÌNH
                                      TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2017                         
            Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng Hội nghị BCH Hội TTTS-ĐHCMVN lần thứ II nhiệm kỳ 2016 – 2021 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào cuối tháng 11 năm 2017. Sáng ngày 10/11/2017 Hội TTTS –ĐHCM huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2018.
        Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trung tá Nguyễn Tài Ba Chủ tịch và các đồng chí trong Ban thường vụ Hội TTTS-ĐHCM tỉnh Hòa Bình. Các đồng chí trong Ban Tuyên truyền – Thi đua TƯ. Hội. Đồng chí Quách Thị Kiều Phó Chủ tịch UBND huyện Lương Sơn và các đồng chí Lãnh đao Huyện ủy, UBND huyện Lương Sơn, các ban, ngành, hội và đoàn thể huyện Lương Sơn cùng 40 Đại biểu tiêu biểu đại diện cho 286 hội viên thuộc 9 chi hội trên địa bàn huyện đã về dự đông đủ.
         Sau chương trình văn nghệ đặc sắc do các hội viên Hội TS huyện Lương Sơn biểu diễn, đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ chủ tịch huyện hội đã khai mạc hội nghị, đồng chí Đặng Hữu Chiến Phó chủ tịch huyện hội đọc báo cáo tổng kết công tác hội năm 2017, phương hướng nhiệm vụ công tác Hội năm 2018.
        Báo cáo tổng kết năm 2017 đã nêu rõ: …Năm 2017, Hội TTTS- ĐHCM huyện Lương Sơn hoàn thành toàn diện, xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Công tác tổ chức, xây dựng Hội và phát triển hội viên được BCH huyện hội phối hợp với Phòng Nội vụ và MTTQVN huyện Lương Sơn và các xã trong huyện triển khai toàn diện, có 9 chi hội tổ chức đại hội thành lập hội, các chi hội đi vào hoạt động có nề nếp, hiệu quả. Đến nay toàn huyện có 286 hội viên ( năm 2017 kết nạp mới 44 hội viên), được tổ chức sinh hoạt tại 9 chi hội trên địa bàn cụm xã trong toàn huyện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đoàn kết, phát huy bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn anh hùng. Hoạt động truyền thống được huyện hội triển khai đều khắp trên địa bàn toàn huyện, với nhiều hình thức sinh động : Tổ chức thăm chiến trường xưa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ cho 80 Hội viên nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày TBLS ( 27-7-2017); Tổ chức mít tinh kỷ niệm 58 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn ( 19-5-2017). Hoạt động tình nghĩa trong huyện đạt được nhiều kết quả tốt; các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài hội TTTS giúp đỡ tài trợ hàng chục triệu đồng cho huyện hội và các chi hội tổ chức làm nhà tình nghĩa, tặng quà 30 hội viên nghèo, gặp khó khăn. Điển hình trong công tác hoạt động tình nghĩa là Hội viên Mai Thanh Lương ủng hộ cho Hội TTTS – Đường HCMVN huyện Lương Sơn 60 triệu đồng để làm công tác tình nghĩa, và nhiều tấm gương tiêu biểu khác đã làm tốt công nghĩa tình đồng đội.
          Đánh giá chung Thiếu tá  Đặng Hữu Chiến – Phó Chủ tịch huyện hội đã đánh giá:  “Năm 2017 các cấp hội, đã tập hợp được đông đảo hội viên, đoàn kết giúp đỡ nhau trong công tác và sản xuất, xây dựng tổ chức hội vũng chắc, tổ chức hoạt động có hiệu quả, thành tích đạt được trong năm 2017 thật đáng trân trọng và phấn khởi, đã phát huy được bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống Trường Sơn Anh hùng. Làm tốt 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội là: Xây dựng tổ chức hội vững mạnh, Giáo dục Truyền thống và Hoạt động tình nghĩa”.  Điển hình tiêu biểu cho các Tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2017 là Chi Hội 5, Chi hội 6 và Chi hội 9 cùng 5 cá nhân được Hội TTTS – Đường HCMVN tặng Bằng khen . Đặc biệt Hội TTTS – Đường HCMVN huyện Lương Sơn được Tỉnh Hội Hòa Bình đánh giá là Đơn vị Xuất sắc dẫn đầu của các huyện, thành phố trong tỉnh.
        Các đại biểu tham dự hội nghị đã tham luận sôi nổi, bổ sung vào báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng công tác hội năm 2018 trong bầu không khí phấn khởi, dân chủ, đoàn kết, xây dựng và đầy trách nhiệm .
        Hội nghị Tổng kết công tác Hội TTTS – ĐHCM huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình đã trao tặng UBND huyện bức tranh quý về Trường Sơn anh hùng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Hội nghị đã trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn cho các các đồng chí lãnh đạo huyện . Trao tặng giấy khen cho các tập thể và các cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2017 và những phần quà mừng thọ hội viên năm nay tròn 70 và 85 tuổi.
        Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2017 Hội TTTS-ĐHCM huyện Lương Sơn đã thành công rực rõ, để lại những ấn tượng tốt đẹp, tin tưởng đồi với lãnh đạo và nhân nhân trong huyện và các địa phương huyện Lương Sơn tỉnh Hòa Bình .
      Tin, ảnh: Xuân Sinh, Quốc Huy
      Một số hình ảnh diễn ra tại hội nghị:

 
 
Toàn cảnh Hội nghị ( ảnh trên và dưới)



 
 
Đại biểu Huyện ủy, UBND huyện Lương Sơn dự Hội nghị


Đại biểu Hội TTTS-ĐHCM tỉnh Hòa Bình dự Hội nghị



Đồng chí Nguyễn Tài Ba Chủ tịch Hội TS tỉnh Hòa Bình dự hội nghị

 
 Đồng chí Quách Thị Kiều Phó chủ tịch UBND huyện Lương Sơn dự Hội nghị


 
Chủ tịch và các phó chủ tịch Hội TS huyện Lương Sơn điều hành Hội nghị



Các đại biểu: Chi hội trưởng , Chi hội phó, Hội viên lão thành dự hội nghị  ( ảnh trên và dưới )



 
Đồng chí Nguyễn Văn Tòng thay mặt BTC tuyên bố lí do, giới thiệu Đại biểu


Đồng chí Nguyễn Quốc Kỳ Chủ tịch Hội thay mặt BCH khai mạc Hội nghị



Đồng chí Đặng Hữu Chiến Phó chủ tịch hội thay mặt BCH trình bày báo cáo tổng kết



Đồng chí Nguyễn Anh Quảng thay mặt Chi hội 9 tham luận



Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh thay mặt Chi hội 6 tham luận



Đồng chí Nguyễn Đức Thuận thay mặt Chi hội 5 tham luận



Đồng chí Quách Thị Kiều Phó chủ tịch UBND huyện Lương Sơn phát biểu 



Đồng chí Nguyễn Tài Ba chủ tịch Hội TTTS - ĐHCM tỉnh Hòa Bình phát biểu


Hội TTTS - ĐHCM huyện Lương Sơn kính tặng UBND huyện bức tranh quý về trọng điểm đường TS  trong đánh Mỹ

 
Đồng chí Nguyễn Hữu Châu Phó chủ tịch Hội đọc các Quyết định tặng Kỷ niệm chương CSTS và khen thưởng



Đồng chí Nguyên Tài Ba Chủ tịch Hội trao tặng KNC Trường Sơn cho các lãnh đạo huyện Lương Sơn

Đồng chí Nguyện Quốc Kỳ Chủ tịch Hội TS huyện Lương Sơn trao tặng Bằng khen của TW Hội cho các tập thể, cá nhân






Lãnh đạo huyện và lãnh đạo Hội TS huyện Lương Sơn trao bức mừng tho và tặng quà các Hội viên tròn 70 và 85 tuổi

Các tiết mục Văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Hội TS huyện Lương sơn biểu diên chúc mừng Hội nghị:







 


tin tức liên quan
test 123