Hội T.Sơn Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An Đại hội lần thứ II

Ngày đăng: 05:45 22/11/2017 Lượt xem: 643
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ LẦN THỨ II
HỘI TRƯỜNG SƠN THÀNH PHỐ VINH
 
           Ngày 21 tháng 11 năm 2017 tại nhà khách tỉnh Nghệ An, Hội truyền thống Trường Sơn- đường Hồ Chí Minh thành phố Vinh đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ (2017- 2022). Hơn 160 đại biểu và khách mời, trong đó có 130 đại biểu đại diện cho 312 hội viên trong toàn thành phố đã về dự Đại hội.
           Thượng tá Trần Văn Tuân, Chủ tịch hội, cùng với các đồng chí trong thường vụ Hội TTTS Nghệ An đã đến dự và chỉ đạo. Đại hội cũng đã trân trọng được đón tiếp đồng chí Nguyễn Văn Hậu, Phó chủ nhiệm chính trị bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An; đồng chí Lê Văn Phương, Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc thành phố; đồng chí Phạm Thị Thúy Hoài, Phó Ban dân vận Thành ủy; đồng chí Nguyễn Văn Tần, Phó chủ tịch hội cựu chiến binh thành phố. Đại biểu các đơn vị bạn có: Hội TTTS Hưng Nguyên, Nghi Lộc, Cửa Lò, Ban liên lạc Trung đoàn 515 bộ đội Trường Sơn cùng đến tham dự
           Trước giờ khai mạc, Đội Văn nghệ Hội TTTS tỉnh Nghệ An đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc với nhiều ca khúc hát về Trường Sơn, về đồng đội, về quê hương đất nước.Đại hội đã đón nhận nhiều lẵng hoa, quà  của các cấp, các ngành và các nhà tài trợ đến chúc mừng.
           Thay mặt Hội TTTS cấp tỉnh, đồng chí thượng tá Trần Văn Tuân, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh đã ghi nhận và biểu dương kết quả hoạt động của Hội TTTS thành phố Vinh trong nhiệm kỳ vừa qua và chỉ đạo nhiều nội dung quan trọng để tiếp tục đưa Hội TTTS thành phố Vinh ngày càng phát triển.
           Sau một ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu được 30 ủy viên BCH khóa II và Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí. Ban chấp hành cũng đã họp phiên đầu tiên bầu Ban thường vụ gồm 7 đồng chí. Đồng chí trung tá Đoàn Doãn Cảnh được bầu làm chủ tịch; đồng chí đại tá Lê Văn Đồng phó chủ tịch kiêm trưởng ban kiểm tra, trung tá Dương Phong Ba Phó chủ tịch thường trưc và đồng chí thượng úy Nguyễn Đăng Hiến phó chủ tịch phụ trách kinh tế của Hội TTTS thành phố Vinh .
           Nhân dịp này Đại hội đã đón nhận nhiều bằng khen, giấy khen của Hội TTTS cấp tỉnh và UBND thành phố Vinh trao tặng cho các tập thể và cá nhân  đã có thành tích trong công tác hoạt động và xây dựng Hội.
           Đại hội đã thông qua nghị quyết, thông qua thư gửi các tổ chức thành viên và phát động phong trào "Vì nghĩa tình đồng đội", cùng nhau chung sức xóa đói giảm nghèo xây dựng thành phố Vinh trở thành một đô thị văn minh, hiện đại.
           Với sự đầu tư và quan tâm của các cấp, Đại hội II Hội TTTS thành phố Vinh đã thành công tốt đẹp ./.
 
                                                                       Tin, ảnh: Xuân Bách
                                                                           Hội TTTS Nghệ An
                                                                             ĐT: 0912591362

 
HÌNH ẢNH TỪ ĐẠI HỘI TP. VINH



tin tức liên quan
test 123