Hội nghị Tổng kết năm 2017 Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn và Câu lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân chiến sỹ Trường Sơn.

Ngày đăng: 02:22 29/11/2017 Lượt xem: 617
Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn và Câu lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân chiến sỹ Trường Sơn - Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội năm 2017

 
     Chiều ngày 28 tháng 11 năm 2017  tại Hội trường trung tâm Trạm khách 66 Bộ Quốc phòng - số 51 Phan Đình Phùng – Ba Đình - Hà Nội  Ban Chấp hành Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn và Câu lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân chiến sỹ Trường Sơn long trọng tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2017, đề ra phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018.
      Đến dự Hội nghị, về phía Hội Trường Sơn Việt Nam có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội; Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội; Các Phó Chủ tịch: Thiếu tướng, AHLLVT Nguyễn Bá Tòng; Thiếu tướng AHLLVT Hoàng Kiền; Thiếu tướng Lương Sĩ Nhung và Tiến sĩ Lê Thị Phương Thảo cùng tập thể Ban Thường.vụ và các đồng chí lãnh đạo trong Cơ quan TW Hội . Về phía Hội Nữ  Chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam có các đồng chí  Ủy viên Ban chấp hành nhiệm kỳ I và  các đồng chí Chủ tịch , Trưởng Ban liên lạc Nữ  Chiến stx Trường Sơn các tỉnh thành phố trong cả nước về dự họp. Về phía Câu lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân chiến sỹ Trường Sơn có các đồng chí trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ  và các thành viên, các nhà tài trợ tiêu biểu của Câu lạc bộ.
      Mở đầu Hội nghị, Thiếu tá Nguyễn Thị Yến Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS, thay mặt Ban Thường vụ tuyên bố lý do, giưới thiệu Đại biểu, và thông qua chương trình Hội nghị.
      Bước vào chương trình Hội nghị, Tiến lỹ Lê Thị Phương Thảo Chủ tịch Hội Nữ CSTSVN báo cáo Tổng kết công tác Hội từ đầu nhiệm kỳ đến nay và phương hướng công tác Hội năm 2018. Báo cáo nêu rõ: Hơn một năm qua , trong điều kiện có cả thuận lợi và khó khăn, Hội Nữ CSTS  đã cụ thể hóa chương trình công tác hàng quý và tập trung chỉ đạo triển khai tích cực và được toàn Hội hưởng ứng  thực hiện với nỗ lực và quyết tâm cao. Năm 2017, cả 34 Hội Nữ CSTS trong cả nước đã dạt được những kết quả đạt toàn diện, xuát sắc . Các hoạt động truyền thống, hoạt động tình nghĩa, hoạt động đối ngoại của Hội đã tạo được dấu ấn và tình cảm tốt đẹp trong hội viên và xã hội, được lãnh đạo các cấp và dư luận xã hội ghi nhận, đánh giá cao. Uy thế, vị thế xã hội của Hội Nữ CSTS tiếp tục được nâng lên, tạo đà thuận lợi để hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm truyền thống. Về phương hướng hoạt động năm 2018, báo cáo nhấn mạnh: Nhiệm vụ và kế hoạch hoạt động đề ra rất nặng nề, đòi hỏi sự nỗ lực và quyết tâm cao cả trong chỉ đạo, điều hành và hưởng ứng của toàn Hội Nữ CSTS trong cả nước. Phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của các Ủy viên BCH Nữ CSTS gương mẫu, đi dầu trong việc tham mưu, đề xuất, cụ thể hóa nội dung, tiến độ các công việc nêu trong kế hoạch để chỉ đạo, hướng dẫn đôn đốc, thực hiện. Các Hội Nữ CSTS và các Ban liên lạc Nữ CSTS  xây dựng và cụ thể hóa kế hoạch phù hợp với đặc điểm, điều kiện của đơn vị mình để thực hiện đạt kết quả tốt nhất. Với trách nhiệm, tình cảm và tâm huyết hướng về kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn Hộ Nữ CSTSVN chắc chắn thực hiện thắng lợi toàn diện kế hoạch 6 diểm năm 2018 mà Hội Nữ CSTS đã đề ra.

     Đồng chí Trần Thị Chung Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS kiêm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân chiến sỹ Trường Sơn báo cáo tóm tắt hoạt động và những kết quả xuất sắc của CLB  năm 2017 ( đặc biệt là công tác xây dựng quỹ và cho hội viên vay làm kinh tế gần 1 tỷ đồng, công tác tình nghĩa đã ủng hộ làm 3 nhà tình nghĩa cho hội viên Nữ CSTS với số tiền trên 200 triệu đồng, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ trên 100 triệu đồng...). Báo cáo Kế hoạch hoạt động của CLB năm 2018 và vận động các Nhà hảo tâm là Nữ CSTS đã ủng hộ kinh phí trực tiếp 70 triệu đồng tại hội nghị, để xây dựng thêm 1 Nhà tình nghĩa cho Hội viên Nữ  CSTS đặc biệt khó khăn trong những ngày cuối  năm 2017. CLB Nữ Gia đình doanh nhân TS tán thành và tích cực tham gia Đề án thành lập Hội Doanh nhân Trường Sơn.

      Hội nghị đã trao tặng Bằng khen của Hội TSVN cho các tập thể và cá nhân xuất sắc năm 2017. Hội nghị kết thúc trong không khí tự hào, phấn khởi, quyết tâm cao và thắm thiết tình đồng chí đồng đội. Hứa hẹn năm 2018 Hội Nữ Chiến sỹ Trường Sơn và Câu lạc bộ Gia đình Nữ Doanh nhân Chiến sỹ Trường Sơn sẽ đạt được những thành tích đặc biệt xuất săc chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn .

     Tin, ảnh Quốc Huy  Ban Tuyên Truyền -Thi Đua

 
 

Toàn cảnh Hội nghị ( ảnh trên và dưới )





Đồng chí Nguyễn Thị Yến Phó chủ tịch Hội Nữ CSTSVN dẫn chương trình Hội Nghị



Đồng chí Lê Thị Phương Thảo Chủ tịch Hội Nữ CSTSVN đọc báo cáo tổng kết.



Đồng chí Trần Thị Chung Chủ nhiệm CLB Gia đình nữ doanh nhân Trường Sơn báo cáo tổng kết



Lãnh đạo Hội TSVN trao tặng Bằng khen cho các Nữ CSTS xuất sắc ( ảnh trên và 3 ảnh dưới )

 
 




Các đại biểu Nữ CSTS dự Hội Nghị ( các ảnh dưới )


 
 



 
 


 

 
tin tức liên quan
test 123