Đại hội lần II Hội TS xã Nhân Thắng

Ngày đăng: 03:55 07/12/2017 Lượt xem: 594
HỘI TRƯỜNG SƠN XÃ NHÂN THẮNG ĐẠI HỘI LẦN II

      Ngày 01/12/2017 vừa qua, Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng, Gia Bình, Bắc Ninh tổ chức Đại hội toàn thể hội viên, lần thứ 2, nhiệm kỳ 2018-2023. Về dự đại hội có các đồng chí trong Thường trực Huyện hội Trường Sơn – Gia Bình, các đồng chí thay mặt cho Thường trực Đảng ủy – UBND  - MTTQ xã Nhân Thắng.
      Trong nhiệm kỳ qua, Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng đã bám sát tôn chỉ mục đích của Hội phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, nghĩa tình đồng đội bằng những hoạt động cụ thể phù hợp với tình hình thực tế địa phương, cũng như tuổi tác hội viên. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên đã kết nạp thêm được 10 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 42 đồng chí. Lồng ghép có hiệu quả sinh hoạt chính trị với tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; đẩy mạnh phong trào thi đua còn sức còn làm, nêu gương sáng cho con cháu và cộng đồng. Hàng năm cùng nhau cam kết xây dựng mô hình gia đình hội viên Trường Sơn học tập, học tập suốt đời, không có tội phạm và tệ nạn xã hội. 100% gia đình hội viên có VAC dinh dưỡng, có ô cây lược vàng, đinh lăng, cùng các cây gia vị có tác dụng làm thuốc; toàn hội trồng được 500 gốc đinh lăng, điển hình như đồng chí Xuân trồng được 50 cây; đồng chí Hòa mở xưởng cơ khí, tạo việc làm cho 3 lao động, có thu nhập từ 5-5,5 triệu đồng/ người/ tháng; đồng chí Điều mở đại lý thức ăn chăn nuôi cho thu nhập 5-6 triệu đồng/ tháng; còn sức còn làm phải kể đến đồng chí Ngân có vườn cây cảnh lớn nhất xã…. 100% gia đình hội viên đều đạt chuẩn văn hóa, 70% hội viên có bài dự thi thơ ca Trường Sơn do Tỉnh hội phát động.
       Cùng với hoạt động phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, Hội Trường Sơn xã Nhân Thắng còn làm tốt hoạt động tình nghĩa; xã xây dựng được quỹ nghĩa tình đồng đội 400.000đ/hội viên.
      Trong nhiệm kỳ qua đã tổ chức tốt hoạt động thăm hỏi và tiễn đưa 3 đồng chí về cõi vĩnh hằng. Được quỹ thiện tâm hỗ trợ 50 triệu đồng, hội vận động hội viên ủng hộ thêm, cũng như con cháu đồng đội ủng hộ xây cho đồng chí Côn một ngôi nhà trị giá 70 triệu đồng. Trong nhiệm kỳ qua hội trường sơn xã Nhân Thắng luôn là đơn vị vững mạnh bền vững./.
                                             
 Lê Ba

Hội luật gia Gia Bình 
tin tức liên quan
test 123