Ban CH tỉnh Hội Bắc Ninh tổng kết năm 2017

Ngày đăng: 10:17 21/12/2017 Lượt xem: 465
HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH HỘI TRƯỜNG SƠN
TỈNH BẮC NINH TỔNG KẾT NĂM 2017

 
          Ngày 18/12/2017  Hội TTTS tỉnh Bắc Ninh họp tổng kết năm 2017 và phương hương hoạt động năm 2018. 
        Sau báo cáo tổng kết tổng kết năm 2017 và phương hướng hoạt động của hội năm 2018 của đồng chí Bùi Xuân Chúc- Chủ tịch hội là các ý kiến tham luận của các ủy viên phụ trách các ban,cùng Chủ tịch các huyện,thị xã, BLL F470. Các ý kiến  thống nhất cao nhận định đánh giá tình hinh tổng kết của đồng chí Chủ tịch trên tinh thần xây dựng.
       Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động năm 2017 có nhiều cố gắng, Hội đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ lần thứ 2, bầu ra  Ban chấp hành mới. Sau đại hội BCH đã xây dựng quy chế làm việc,phân công nhiệm vụ  cho từng ủy viên,hoạt động đi vào nề nếp
      Về tổ chức: Tổng số hội viên có 3.693 hoạt động ở 112/126 xã phường. hoạt động phong trào sôi nổi, có nhiều sáng tạo, duy trì hoạt động có nề nếp.
       Công tác thi đua tuyên truyền đã chỉ đạo cho 80 lượt đơn vị cơ sở tổ chức Kỷ niệm 70 ngày TBLS, kỷ niệm.58 năm ngày mở đường Trường sơn. Chỉ đạo tổng kết 5 năm hoạt động của Hội Nữ chiến sỹ TS và chỉ đạo điểm nữ TS huyện Quế Võ đại hội nhiệm kỳ mới.
       Thành lập cCi hội VHNT-TS đầu tiên toàn quốc số lượng 35 hội viên. Chi hội đã ra được 3 tập sách viết ký ức Trường Sơn trong năm.  Đây là sự cố gắng lớn của BCH tỉnh hội
       CLB nghệ thuật TS của tỉnh đã phục vụ 6 buổi biểu diễn  có 1750 lượt người dự. Toàn tỉnh tổ chức được 4 đoàn đi thăm chiến trường xưa với số lượng 200 người.
       Hoạt động tình nghĩa cũng được thực hiện kịp thời vào dịp lễ, tết thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng TB,BB,CDDC vv.. Số tiền 66,3 triệu đồng cho 416 xuất quà dịp Đại hội và ngày TBLS. Ủng hộ cho nhân dân vùng bão lũ 1,2triệu đồng. Thăm hỏi ốm đau 12,650.000 triệu đồng.
     Tuy nhiên BCH cũng chỉ ra những điểm còn tồn tại cần khắc phục là: Về tổ chức chưa đưa hết các huyện thị vào MTTQ, phương pháp làm việc của một vài huyện thị chưa thường xuyên, chế độ báo cáo còn chậm, một số tuổi cao sức khỏe giảm  nên cũng ảnh hưởng đến hoạt động phong trào.
     Kết quả trong năm tỉnh hội được TW Hội tặng bằng khen: Vì đã xây dựng tổ chức vững chắc, hoạt động Truyền thống và tình nghĩa có hiệu quả, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Năm 2017, huyện Thuận Thành và 4 cá nhân được Trung ương hội khen thưởng thành tích trong năm.
       Phát huy kết quả đạt được, trong năm tới, tin chắc hội TS Bắc Ninh sẽ phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra.

 
                                                                                      Trung Phụng
tin tức liên quan
test 123