BLL truyền thống TS Quán Hàu tổng kết năm 2017

Ngày đăng: 09:56 02/01/2018 Lượt xem: 2.699


 
           BLL truyền thống Trường Sơn thị trấn
       Quán Hàu Tổng kết hoạt động năm 2017.
             



             Trong không khí cả nước ra quân dành nhiều thành tích chào mừng xuân 2018, ngày 29/12/2017, tại  nhà Văn hóa Tiểu khu 4, thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình, BLL TTTS huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức tổng kết công tác  năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018.
 

                  Tham dự, có đồng chí Nguyễn Lương Táo, Phó Trưởng BLL TTTS huyện, đồng chí Võ Thị Lan,  phụ trách nữ TS huyện, đồng chí Đỗ Văn Thành, Trưởng BLL TTTS, đồng chí Lê Xuân Thắng, Phó Trưởng BLL TTTS thị trấn Quán Hàu, đại diện các ban ngành địa phương và hơn 70 hội viên cùng đến dự.

                  Trước Hội nghị là chương trình văn nghệ: “ÂM VANG TIẾNG HÁT TRƯỜNG SƠN”, bằng những lời ca tiếng hát của hội viên, ca ngợi khí thế hào hùng của các chiến sĩ Trường Sơn trong công cuộc kháng chiến trường kỳ chống Mỹ cứu nước. Những điệu múa, hát ca ngợi đường Trường Sơn huyền thoại, ca ngợi các bà mẹ Việt Nam anh hùng, ca ngợi những người lính Cụ Hồ trên trận tuyến đánh quân thù và trên mặt trận xây dựng quê hương. Các  tiết mục ca múa đặc sắc được các hội viên thể hiện bằng tấm lòng của người lính một thời trận mạc, bằng những trái tim và khát vọng của người lính đã một thời “ Xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”, đó là những bông hoa tươi thắm mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới.

                   Tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Thắng, Phó trưởng Ban LL TTTS thị trấn đã báo cáo hoạt động năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018.Từ ngày thành lập đến nay BLL thị trấn Quán Hàu đã phát huy sức mạnh, lấy “tình đồng đội, tình đoàn kết” làm phương  châm cho mọi hoạt động . BLL thị trấn Quán Hàu  đã phát triển về số lượng và chất lượng, BLL TTTS thị trấn có 100 hội viên (trong đó: Bộ đội  35, TNXP 11, DCHT 54) .  Tuổi đời thấp nhất là 58 tuổi, cao nhất là 89 tuổi. Tuy tuổi đời đã cao, sức khỏe hạn chế, nhưng được tổ chức BLL TTTS động viên nên trong năm qua, các hội viên đã tích cực tham gia tốt các hoạt động. Qua báo cáo của đồng chí Phó trưởng BLL  chỉ rõ: BLL TS thị trấn đã làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về tổ chức, ý nghĩa các ngày lễ truyền thống. Chấp hành tốt các đường lối chủ trương của Đảng và Nhà nước.Là một Hội tự nguyên, kinh phí tự túc, nhưng đã động viên quyên góp quĩ hội 30.000 đ/ hội viên. Xây dựng câu lạc bộ bóng chuyền hơi, tạo sân chơi cho hội viên; thành lập 01 đội văn nghệ gồm 16 thành viên tham gia luyện tập biểu diễn nhân các ngày lễ lớn. Trong năm được HTX nuôi hươu Quảng Ninh, trang trại anh Đỗ Tùng  - Tiểu khu 1, các gia đinh hội viên (đồng chí Thành – trưởng BLL, đồng chí Bình, đồng chí Tuyển và một số đồng chí khác),  ủng hộ 6.600.000đ nên có thêm kinh phí hoạt động. Thăm hỏi ốm đau, hiếu hĩ 1.350.000 đ. Vận động hội viên ủng hộ bão lũ cho 4 tỉnh phía Bắc 3.000.000 đ.Được sự quan tâm của tỉnh Hội, BLL huyện, tặng 03 suất quà  cho các hội viên nhân ngày TBLS (300.000 đ/ suất).

                BLL TTTS thị trấn vinh dự được đón tiếp đoàn TƯ Hội TTTS cùng dâng hương tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Trường Sơn - Long Đại nhân ngày TBLS (27-7-2017) . Trong năm, đã tổ chức kết nghĩa, giao lưu văn nghệ  với BLL TTTS Xã Vạn Ninh, An Ninh được nhân dân trong địa bàn ca ngợi.Đặc biệt, cơn bão số 10, các hội viên đã tham gia tích cực phòng chống bão lụt, hỗ trợ giúp đỡ những hội viên bị hư hỏng nhà cửa về công, vật liệu để khắc phục hậu quả, ổn định đời sống. BLL đã động viên kịp thời các hội viên vượt khó vươn lên làm giàu, phấn đấu xóa đói giảm nghèo.

               Kết thúc buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Thắng , Phó Trưởng BLL cho biết: Trong năm tới, BLL TTTS thị trấn Quán Hàu tiếp tục củng cố, tổ chức và phát triển hội viên mới; nâng cao nhận thức cho hội viên về các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn phẩm chất đạo đức, uy tín của người lính Cụ Hồ. Phấn đấu 100% gia đình hội viên đạt “Gia đình văn hóa, gia đình thể thao ”, xây dựng BLL TTTS thị trấn Quán Hàu vững mạnh xuất sắc, cùng nhau góp sức vào công cuộc đổi mới ở địa phương. Đồng thời đề đạt nguyện vọng: đề nghị tỉnh Hội, BLL huyện tham mưu các cấp lãnh đạo đưa BLL TTTS thị trấn vào khối MTTQ Việt Nam .

               Với những thành tích đạt được, BLL TTTS thị trấn Quán Hàu đã khen thưởng  các đồng chí: Nông Văn Quốc, Lê Thị Chiến, Nguyễn Văn Quí.BLL huyện đã khen thưởng các đồng chí: Võ Thị Xuân, Phan Thanh Bình, Nguyễn Văn Nhỏ.Đặc biệt, BLL TTTS thị trấn Quán Hàu vinh dự, tự hào được Hội TTTS tỉnh Quảng Bình tặng Bằng khen: “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2017”, đó là một món quà đầy ý nghĩa, động viên cho toàn thể hội viên phát huy thành tích đạt được để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm 2018.
 

                                                               Tin, ảnh: Nguyễn Đại Duẫn
(CTV Bản tin Trường Sơn , thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình)

 



Đồng chí Đỗ Văn Thành, Trưởng  ban liên lạc khai mạc hội nghị




Đồng chí Lê Xuân Thắng,Phó Ban LL phát biểu




Đồng chí Nguyễn Lương Táo,Phó Ban LL huyện phát biểu








Hội viên tham luận  (3 ảnh trên)




Phát thưởng cho hội viên










Văn nghệ chào mừng (4 ảnh trên)





 
 
tin tức liên quan
test 123