Ban liên lạc Hội Trường Sơn xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình : Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất (2018) và vinh danh hội viên

Ngày đăng: 07:25 13/02/2018 Lượt xem: 3.230


Ban liên lạc Hội Trường Sơn xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình : Gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất (2018) và vinh danh hội viên
 

            Ngày 3-2- 2018, tại nhà văn hóa xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, BLL TTTS xã tổ chức gặp mặt hội viên “ Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất”, vinh danh hội viên đã có công đóng góp xây dựng và phát triển BLL TTTS , và kết nạp hội viên mới.Đến dự, có đồng chí Nguyễn Lương Táo -  phó BLL TTTS huyện, đồng chí Võ Thị Lan , phụ trách nữ TS huyện, các đồng chí ủy viên BLL huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Thuận - Trưởng BLL TTTS xã Vạn Ninh và gần 95 hội viên cùng tham gia.

           Trước buổi Lễ là chương trình văn nghệ “ Tiếng hát mừng Xuân” của đội văn nghệ TT TS xã biểu diễn. Các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác, ca ngợi người lính Trường Sơn một thời oanh liệt trong chống Mỹ cứu nước, ca ngợi mùa Xuân tươi đẹp của đất nước. Các “diễn viên” đã thể hiện chương trình văn nghệ với tâm trạng hào hứng và phấn khởi.

           Đồng chí Nguyễn Ngọc Thuận, Trưởng BLL TTTS xã Vạn Ninh đã thay mặt BLL khai mạc buổi gặp mặt “ Mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất - 2018”. Đồng chí đã đọc truyền thống vinh quang 88 mùa Xuân của Đảng , qua đó đồng chí đã nhấn mạnh: “Chúng ta có được cuộc sống độc lập, ấm no như hôm nay là nhờ công ơn của Đảng và Bác Hồ kính yêu. Là những chiến sĩ Trường Sơn nguyện đem hết sức mình để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, làm gương cho con cháu noi theo”.Tiếp theo, đồng chí đọc danh sách vinh danh hội viên đã đóng góp kinh phí hỗ trợ cho BLL hoạt động:
1, Đồng chí: Nguyễn Ngọc Thuận – số tiền 2.000.000 đ
2, Đồng chí: Trương Thị Nguyên – số tiền 600.000 đ
3, Đồng chí: Trần Thị Lưu – số tiền 500.000 đ
4, Gia đình : Nguyễn Thị Lan  và Ngô Đình Tạo – số tiền 500.000 đ

         Thay mặt BLL huyện, đồng chí Nguyễn Lương Táo đã trao thẻ và gấy chứng nhận vinh danh cho hội viên;  ghi nhận những đóng góp tích cực của BLL xã Vạn Ninh trong thời gian qua, đồng thời khen ngợi sự đóng góp của các hội viên đã có công trong xây dựng và phát triển BLL TTTS  ngày càng vững mạnh. Đồng chí nhấn mạnh: “BLL TTTS xã Vạn Ninh cần phát huy những thành tích đạt được nhằm nhân điển hình cho BLL TTTS các xã trong huyện cùng học tập”

          Đồng chí Võ Thị Lan, phụ trách nữ TS huyện trao giấy khen của BLL TTTS huyện cho các đồng chí đã có thành tích hoạt động năm 2017 : Ngô Thị Ưa, Cao Thị Hóa, Ngô Thị Tưa.

        Đồng chí Trương Văn Dũng, UV BLL TTTS huyện tặng 01 suất quà của TƯ Hội cho hội viên nghèo nhân dịp năm mới.

       Để tăng cường sức mạnh cho hoạt động của BLL, nhân dịp này BLL TTTS xã cũng đã tiến hành kết nạp thêm 8 hội viên mới..

       Buổi Lễ kết thúc trong niềm vui đón Xuân Mậu Tuất và  thắm đượm tình đồng đội.
 
 
Nguyễn Đại Duẫn
(CTV Trang Thông tin và Bản tin trường Sơn)

 
Hình ảnh buổi gặp mặt:

 




Văn nghệ mừng Đảng ,mừng Xuân



Phát thẻ vinh danh cho hội viên

 
tin tức liên quan
test 123