Gửi các đồng chí Cộng tác viên và Bạn đọc

Ngày đăng: 10:17 15/02/2018 Lượt xem: 3.948
                              
 
                                                           Hà Nội, ngày   15    tháng   2   năm   2018

            Thân mến gửi các đồng chí, đồng đội, đồng nghiệp Cộng tác viên thân thiết của Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn.

       Thời khắc này đã là 10 giờ sáng Ba Mươi Tết. Chỉ còn 14 giwof nữa là Tổ quốc ta sẽ bước sang năm mới Mậu Tuất 2018. Không khí của đất trời thật lạ, báo hiệu một năm mới Mậu Tuất 2018 đến với Đất nước ta, Tổ quốc ta nhiều điều tốt đẹp, thuận lợi hơn năm Đinh Dậu 2017.

        Điều ấy là chắc chắn, bởi sự quyết tâm cao độ của Đảng, sự chỉ đạo, triển khai của Chính phủ với nhiều quyết sách, giải pháp quyết liệt và hiệu quả. Và điều quan trọng là vận nước đang bước vào chu kỳ tốt đẹp, thăng hoa trên con đường xây dựng và phát triển.

         Nhân Đất nước chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất, thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên truyền – Thi đua, Ban Biên tập Trang Thông tin và Bản tin Trường Sơn tôi xin chân trọng gửi tới các đồng chí, đồng đội và Cộng tác viên, bạn đọc cả nước cùng gia đình lời chúc sức khỏe tốt đẹp nhất. Chúc sự hợp tác, giúp đỡ giữa các đồng chí và Ban Tuyên truyền – Thi đua, Ban Biên tập Trang thông tin và Bản tin Trường Sơn trong năm mới 2018 nhiều hiệu quả tốt đẹp hơn nhiều năm cũ.

        Chúc cho tất cả chúng ta “chân cứng đá mền” để thực hiện tốt đẹp được nhiều kế hoạch, nhiều công việc đầy ý nghĩa trong việc đón chào kỷ niệm sự kiện trọng đại – 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn 19.5.1959 – 19.5.2019 của những người lính Trường Sơn chúng ta.


           Một lần nữa xin gửi tới các đồng chí và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sức khỏe – hạnh phúc – may mắn – tốt đẹp – vạn sự như ý!

Trân trọng cám ơn!
NB-NV- TBT Phạm Thành Long
 

tin tức liên quan
test 123