Hội Trường Sơn quận Tây Hồ Gặp mặt mừng Xuân Mậu Tuất

Ngày đăng: 08:22 25/02/2018 Lượt xem: 496
HỘI TRƯỜNG SƠN QUẬN TÂY HỒ - HÀ NỘI
GẶP MẶT ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT 2018
 
          Chiều ngày 21/2/2018 (tức ngày mùng 6 tháng giêng năm Mậu Tuất) tại văn phòng Hội Trường Sơn quận Tây Hồ, Ban chấp hành Quận hội Trường Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân chúc Tết và chúc Thọ. Tới dự có đông đủ các đồng chí trong BCH Quận hội, Chủ tịch Hội Trường Sơn các phường và một số các đồng chí đại biểu.
          Trong không khí đầm ấm ngày đầu xuân mới, những người lính Trường Sơn năm xưa nay mái đầu đã bạc, quây quần bên nhau, đ/c Nguyễn Quốc Thiện – Chủ tịch Hội Trường Sơn quận, chúc các đồng chí giữ gìn sức khỏe, gia đình an khang thịnh vượng, làm gương cho con cháu noi theo. Anh em cùng nhau ôn lại những năm ăn Tết ở Trường Sơn, gian khổ, ác liệt, thiếu thốn trăm bề nhưng vẫn lạc quan, yêu đời. Đất nước thống nhất, giang sơn thu về một mối, đã trên 40 năm, nhưng vẫn không quên đồng đội, đồng chí đã ngã xuống ở Trường Sơn anh hùng.
          Hội Trường Sơn quận Tây Hồ là Hội hoạt động mạnh, có nền nếp, đã đại hội lần thứ hai và chính thức đổi tên là Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh quận Tây Hồ (gọi tắt là Hội Trường Sơn quận Tây Hồ). Trước đây là: Hội Bộ đội Trường Sơn. Hiện nay Hội có 250 hội viên, Hội Trường Sơn quận và 6/8 Hội Trường Sơn phường là thành viên của MTTQ Việt Nam.          Kết thúc nhiệm vụ năm 2017 được Hội Trường Sơn Việt Nam tặng Bằng khen.
          Nhân dịp Tết đến Xuân về, BCH Quận hội Trường Sơn đã tổ chức mừng thọ 03 đ/c:
          1/ Đ/c Nguyễn Hồng Quảng – Tuổi 75 - Ủy viên BCH quận
          2/ Đ/c Nguyễn Quốc Thiện – Tuổi 70 – Chủ tịch Hội Trường Sơn quận
          3/ Đ/c Ngô Văn Phú – Tuổi 70 – Phó chủ tịch Hội Trường Sơn quận
          Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Phó chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn quận chúc mừng các đ/c được chúc thọ, có sức khỏe tốt, gia đình hạnh phúc, tiếp tục cống hiến xây dựng Hội Trường Sơn quận Tây Hồ vững mạnh hơn nữa, đoàn kết, đồng thuận, hoạt động hiệu quả.
          Các đ/c được mừng thọ đã phát biểu cảm tưởng, riêng đ/c Ngô Văn Phú còn lì xì mừng tuổi các đại biểu.
          Tin và ảnh Đặng Sơn – Cơ quan TW Hội
Đồng chí Nguyễn Quốc Thiện - Chủ tịch Hội TS Quận Tây Hồ Chúc Thọ các đại biểu

Đồng chí Đặng Sơn tặng quà mừng tho các Hội viên năm nay 70 tuổi

BCH chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự buổi gặp mặt ( ảnh trên và 2 ảnh dưới )



 
tin tức liên quan
test 123