Trung ương Hội gặp mặt mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Ngày đăng: 11:25 26/02/2018 Lượt xem: 2.384

     Trung ương Hội gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

             

   Tư lệnh Binh đoàn 12 Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng năm mới Hội Trường Sơn Việt Nam
 
            Về dự buổi gặp mặt mừng Xuân và mừng thọ các đồng chí tuổi trên 80 đến 90,tuổi 80,75 và 70 có Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội,Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội. Các Phó Chủ tịch: Thiếu tướng Hoàng Kiền,Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung, Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo .Các đồng chí:thiếu tướng Nguyễn Mạnh Đạt, Ủy viên Thường vụ, Tư vấn kinh tế, Thiếu tướng Hồ Sỹ Hậu, Ủy viên Thường vụ,Thiếu tướng Cao Tiến Hinh, Ủy viên thường vụ. Về dự còn có các đồng chí Ủy viên Thường vụ, các đồng chí Ủy viên chấp hành, các đồng chí trong BCH Hội Nữ CSTS Việt Nam, các đồng chí Trưởng, Phó  Ban, Văn phòng, các đồng chí cán bộ cơ quan TƯ Hội…
 
         Thiếu tướng Võ Sở, thay mặt lãnh đạo Hội điểm nhanh những thành công lớn của Hội ta trong năm 2017 và những nhiệm vụ lớn trong năm 2018. Chủ tịch nâng cốc chúc mừng sức khỏe toàn thể cán bộ Cơ quan TƯ. Hội năm mới tràn đầy nội lực, năm mới thành công mới, chúc Hội Trường Sơn tiếp tục thực hiện được mục tiêu như Nghị quyết Đại hội lần thứ II đề ra.
 
         Trong buổi gặp mặt đầu Xuân này, Hội Trường Sơn vui mừng chúc thọ các đồng chí: Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội, tuổi 90. Đồng chí Đại tá Đinh Công Ty, tuổi 83. Đồng chí Lê Hồng Huân, tuổi 75. mừng thọ tuổi 70 các đồng chí : Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Đạt, Ủy viên Thường vụ,Tư vấn kinh tế; Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo, Phó Chủ tịch Hội; Đại tá Nguyễn Văn Ninh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức; Đồng chí Phan Tiến Hùng, Ủy viên Thường vụ,Chủ tịch Hội Trường Sơn Hà Nội; Đồng chí Đại tá Đậu Xuân Tường, Ủy viên BCH, Trưởng Ban chính sách.
 
         Trong không khí ấm áp những ngày đầu Xuân này, Hội Trường Sơn vinh dự được đón Đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Binh đoàn 12 do Thiếu tướng Tư lệnh  Nguyễn Anh Tuấn dẫn đầu tới thăm và chúc Tết . Niềm vui như được nhân đôi trong ngày mở đầu công tác của TƯ Hội . Thiếu tướng Tư lệnh thông báo tóm tắt hoạt động của Binh đoàn năm 2017, đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất cao trong Bộ Tư lệnh... để vượt qua nhiều khó khăn trong năm 2017. Đồn chí đã nâng cốc chúc mừng một năm mới của Hội Trường Sơn và Binh Đoàn 12 với những thành công mới, tiếp tục phát triển đạt và vượt mục tiêu đã đề ra trong năm 2018. Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn tặng lẵng hoa tươi thắm và quà tới Hội Trường Sơn. Và gửi quà tới mừng thọ từng đồng chí trong buổi hôm nay .Trong không khí vui vẻ và ấm áp của ngày đầu Xuân, Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn lì xì tới từng đồng chí có mặt trong buổi gặp mặt đầu Xuân này.
 
          Thiếu tướng Chủ tịch Hội Võ Sở, thay mặt Hội Trường Sơn rất vui khi được lãnh đạo Binh Đoàn 12 xông đất đầu năm mới. Chúc cho Binh Đoàn liên tục phát triển, đạt được nhiều thành tích trong năm mới 2018. Chúc Binh Đoàn và Hội Trường Sơn luôn có mối quan hệ chặt chẽ  như anh em một nhà...Đồng chí Chủ tịch đã mừng tuổi đồng chí Tư lệnh và các đồng chí trong cơ quan Binh đoàn cùng đi.
 
          Cũng trong buổi gặp mặt đầu Xuân này, Hội Trường Sơn vui mừng đón CLB Nghệ thuật Trường Sơn, Trung tâm nhân đạo Trường Sơn tới thăm và chúc Tết.
 
          Thiếu tướng Hoàng Kiền đọc thơ mừng thọ Thiếu tướng Võ Sở và các đồng chí mừng thọ hôm nay. Họa sỹ Đức Dụ đã thông báo tin vui đầu xuân: Tập đoàn Vingrup đã quyết định tài trợ cuộc triển lãm 400 bức tranh về Trường Sơn của họa sĩ Đức Dụ tại Royalsity vào tháng 4 năm 2019, chào mừng kỷ niệm 60 năm truyền thống Bộ đội Trường Sơn.
 
          Cuộc gặp mặt đầu Xuân 2018 của Trung ương Hội Trường Sơn kết thúc trong không khí ấm cúng, nghĩa  tình của những người lính Trường Sơn biết mấy tự hào

Cảnh Hồng - Thành Long
tin tức liên quan
test 123