Họp mặt lãnh đạo 4 huyện Hội phía Nam Bình Thuận

Ngày đăng: 09:27 28/02/2018 Lượt xem: 2.824
 HỌP MẶT LÃNH ĐẠO 4 HUYỆN HỘI PHÍA NAM BÌNH THUẬN
 
     Sáng ngày 27/2/2018 ( 12 tết ) toàn thể các đồng chí lãnh đạo hội TS của bốn huyện và thị xã Lagi đã tập trung tại Hoa viên sinh thái Đăng Linh ( nhà đồng chí Đặng ) để chúc mừng năm mới và họp phiên đầu tiên nhằm củng cố, xây dựng và phát triển Hội. Phiên họp dưới sự chủ trì điều hành của đồng chí Phạm Tiến Đặng - phó chủ tịch tỉnh Hội, trực tiếp phụ trách các huyện, thị phía nam tỉnh Bình Thuận và đồng chí Lê Hồng Tân, Ủy viên Thường vụ tỉnh Hội.
      Đồng chí Đặng đã nêu lên các vấn đề cơ bản các huyện Hội cần báo cáo cụ thể và thảo luận...
     Các đồng chí lãnh đạo các huyện Hội đã lần lượt báo cáo và đề xuất ý kiến về các vấn đề cần triển khai, xử lý như: Số lượng, chất lượng hội viên. những việc đã và đang triển khai; Những thuận lợi, khó khăn; Phưong hướng chủ động khắc phục, tháo gỡ và những vấn đề cần đề nghị lãnh đạo tỉnh Hội hướng dẫn, chỉ đạo. Đồng thời lãnh đạo tỉnh Hội có trách nhiệm gặp làm việc với cấp uỷ, chính quyền các địa phương để tạo điều kiện cho các huyện Hội hoạt động ngày càng hiệu quả, nhằm giữ gìn, phát huy truyền thống đồng thời làm tốt hơn nữa công tác nghĩa tình.
     Sau khi lắng nghe ý kiến của các huyện Hội, đồng chí Phạm Tiến Đặng đã hoan nghênh những việc làm tốt và chia xẻ, động viên anh em về những khó khăn, trở ngại...Đồng thời trả lời và hướng dẫn cụ thể từng vấn đề, cách thức và thời gian tỉnh Hội sẽ phối hợp với các huyện hội nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc...
     Toàn thể các đồng chí Lãnh đạo các huyện Hội, thị xã đều đồng tâm nhất trí phát động phong trào thi đua giữa các hội cơ sở trong huyện và các cấp hội huyện với huyện nhằm đặt thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ đội Trường Sơn ( 1959 - 2019 ).
     Phiên họp đầu năm đã kết thúc trong niềm vui, hân hoan, đoàn kết quyết tâm cùng nhau đồng lòng, chung sức xây dựng hội trong sạch, vững mạnh của những người cựu lính Trường Sơn ấm áp, nghĩa tình.

      Dưới đây là một số hình ảnh trong phiên họp đầu năm.

      Tin và ảnh : Thanh Bình
         Hội TS Bình Thuận.



Các đại biểu Huyện Hội 4 huyện phía Nam Bình Thuận họp mặt bàn công việc Hội đầu năm 2018.



Đồng chí Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội Bình Thuận phụ trách các huyện phía Nam chụp ảnh kỷ niệm với một số đại biểu.



Và điều mừng nhất là được gặp đồng chí Bùi Xuân Sơn, Ban Tuyên huấn Sư đoàn 471  - hiện nay là cán bộ Hội thị xã La Ghi, Bình Thuận trong ngày đầu xuân.



Các đại biểu nâng chén rượu chúc sức khỏe đầu xuân.


 
 
tin tức liên quan
test 123