Hàm Thuận Nam chuẩn bị Đại hội thành lập Hội

Ngày đăng: 11:15 18/03/2018 Lượt xem: 2.938
 HÀM THUẬN NAM CHUẨN BỊ ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HỘI
 
     Ngày 18/03/2018. Tại nhà riêng đồng chí Đinh Văn Lương, thôn Minh Tiến, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Ban Vận động thành lập Hội TS huyện Hàm Thuận Nam đã tổ chức phiên họp bất thường  để rà soát lại toàn bộ công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ (2018 - 2023).
     Tham dự phiên họp có đồng chí Trần Đình Văn - Trưởng ban và đầy đủ các thành viên Ban Vận động cùng một số đồng chí hội viên cốt cán, nhiệt huyết cùng tham dự.
     Tới dự chỉ đạo có đồng chí Phạm Tiến Đặng, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội, phụ trách các Hội huyện, thị xã phía nam Bình Thuận.
     Đồng chí Trần Đình Văn đã báo cáo chi tiết quy trình, phương án chuẩn bị cho tổ chức Đại hội. Các đồng chí trong BVĐ đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến cụ thể, thiết thực vào các văn bản dự thảo của Đại hội.
     Sau khi lắng nghe và tổng hợp ý kiến của anh em đồng đội trong BVĐ và các thành viên, Phó Chủ tịch Tỉnh Hội Phạm Tiến Đặng đã góp thêm một số ý kiến về nội dung báo cáo tổng kết của BVĐ, nhằm làm rõ, sâu sắc thêm về truyền thống của bộ đội Trường Sơn, cũng như mục đích xây dựng Hội hiện nay nhằm bảo vệ, giữ gìn và phát huy truyền thống Trường Sơn Anh hùng; các văn bản cần thể hiện cụ thể phương châm của Đại hội nhiệm kỳ 2 TƯ. Hội: Tập hợp - Đoàn kết - Tổ chức vững chắc - Hoạt động hiệu quả.
    Đồng chí cũng lưu ý anh em: Phong trào có vững, có tốt hay không, điểm mấu chốt là sự đoàn kết, tính dân chủ thật sự, công khai minh bạch trong thu, chi tài chính. Đó là yếu tố quan trọng để BCH và hội viên đoàn kết một lòng, đồng tâm xây dựng, phát triển Hội và làm tốt công tác nghĩa tình.
     Thay mặt thường trực đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh Hội bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm sâu sắc và giúp đỡ chí tình của lãnh đạo và các cơ quan ban, ngành huyện Hàm Thuận Nam đã dành cho hội của những người lính Trường Sơn. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì nghĩa tình đồng đội của Ban Vận động thành lập Hội TS huyện Hàm Thuận Nam. Chỉ mới chưa đầy 1 tháng  đến nay đã triển khai tốt công tác vận động hội viên và chuẩn bị tốt hồ sơ trình lên cấp có thẩm quyền xin tổ chức Đại hội - thành lập Hội.  
     Kết thúc phiên họp, các thành viên BVĐ đều thể hiện quyết tâm phấn đấu tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 1 Hội TTTS huyện Hàm Thuận Nam trong dịp kỷ niệm 59 năm ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/05/1959 - 19/05/2018) thành công tốt đẹp.
                        
      Tin và ảnh: Thanh Bình
         Hội TS Bình Thuận.




Ban Vận động thành lập Hội TS Hàm Thuận Nam họp rà soát lại toàn bộ công việc chuẩn bị Đại hội thành lập Hội.



Hội nghi Ban Vận động mở rộng thông qua các văn bản dự thảo của Đại hội.




Ban Vận động chụp ảnh kỷ niệm.

tin tức liên quan
test 123