Hội TTTS thành phố Vinh họp Ban chấp hành mở rộng đầu xuân và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018.

Ngày đăng: 09:59 26/03/2018 Lượt xem: 2.882


 Hội  TTTS thành phố Vinh họp Ban chấp hành mở rộng đầu xuân và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018.
 

          
            Ngày 24/ 3 / 2018, tại nhà khách tỉnh Nghệ An, Hội  TTTS thành phố Vinh đã tổ chức họp Ban chấp hành mở rộng để gặp mặt đầu xuân và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018. Hội nghị có 50 đồng chí Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội TTTS ở các cấp phường xã trong thành phố về tham dự,dưới sự chủ trì của đồng chí Đoàn Doãn Cảnh - Chủ tịch Hội TTTS thành phố. Hội nghị vinh dự đón đồng chí thượng tá Trần Văn Tuân- Chủ tịch Hội TTTS tỉnh Nghệ An về tham dự và chỉ đạo.
         
           Trong bản báo cáo, hội nghị biểu dương các cá nhân, tập thể, các nhà tài trợ ở các cấp phường xã trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất vừa qua đã phát huy được truyền thống người chiến sỹ Trường Sơn năm xưa, thực hiện tốt hoạt động  "vì nghĩa tình đồng đội", huy động được gần 100 triệu đồng, mỗi suất từ 300 đến 500 nghìn đồng.Tổ chức trao tận tay đúng các đối tượng, người có công, thương binh nặng, bị nhiễm chất độc Dioxin và những hội viên gặp khó khăn trong cuộc sống. Phối hợp tích cực với các đoàn thể đón Xuân mới vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, tiết kiệm.
          
             Triển khai công tác hoạt động của Hội TTTS thành phố Vinh năm 2018, Ban chấp hành  yêu cầu: Trước mắt tập trung vào công tác chỉ đạo, hướng dẫn cho các Hội cơ sở ở các phường xã tập trung vào công tác tổ chức. Tính cho đến , nay trên toàn thành phố mới chỉ có 1.000 hội viên, nhiều chiến sỹ Trường Sơn chưa có điều kiện tham gia, do vậy cần điều tra nắm chắc số lượng, chất lượng, kết nạp thêm các hội viên mới.Trên cơ sở đó kiện toàn lại các tổ chức, phát triển hội nữ chiến sỹ, tạo mọi điều kiện để các Hội Trường Sơn cơ sở đi vào hoạt động có hiệu quả.

 
         

          Các hội viên Trường Sơn ở 25 phường xã phải luôn luôn gương mẫu tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, phấn đấu xây dựng Hội TTTS thành phố Vinh trở thành một tổ chức hoạt động có hiệu quả, tạo được lòng tin trong quần chúng nhân dân, góp phần xây dựng thành phố Vinh trở  thành thành phố văn minh trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.Nhiệm vụ trước mắt,  tập trung làm tốt công tác tuyên truyền và tổ chức tốt kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt chuẩn bị kế hoạch để Kỷ niệm 59 năm ngày mở đường Trường Sơn lịch sử (19/5/1959- 19/5/2018 ), tạo tiền đề để kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn năm 2019. Tiếp tục phát huy thành tích đạt được trong thời gian qua, làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, động viên các hội viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
         
             Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên, Ban chấp hành Hội TTTS thành phố Vinh đã lên kế hoạch cụ thể, có lộ trình và bước đi thích hợp. Yêu cầu các Hội cơ sở phải chủ động triển khai tốt công tác hoạt động, truyên truyền rộng rãi xuống từng hội viên và các phương tiện thông tin đại chúng, để tạo được niềm tự hào của người chiến sỹ đã tham gia mở đường Trường Sơn lịch sử.        
         
              Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí thượng tá Trần Văn Tuân - Chủ tịch Hội  TS  tỉnh, đánh giá cao về thành tích hoạt động của Hội Trường Sơn thành phố Vinh trong thời gian vừa qua và mong các đồng chí trong Ban chấp hành và toàn thể hội viên tiếp tục phát huy, làm tốt hơn nữa công tác tổ chức, công tác tuyên truyền để ký niệm 60 năm mở đường đường Trường Sơn huyền thoại có ý nghĩa thiết thực./.
 
                                                                                          Xuân Bách
                                                                          ( Thư ký Hội TTTS Nghệ An  )  
tin tức liên quan
test 123