Hội TS Gia BÌnh, Bắc Ninh ký cam kết thi đua

Ngày đăng: 10:44 03/04/2018 Lượt xem: 499
Hội Trường Sơn Gia Bình – Bắc Ninh ký cam kết thi đua
 

Ngày 27/3/2018 vừa qua, Ban Chấp hành Hội Trường Sơn Gia Bình, Bắc Ninh đã họp phiên toàn thể lần thứ II để thông qua Quy chế hoạt động cũng như Chương trình hành động toàn khóa; ký cam kết thi đua tiếp tục xây dựng gia đình hội viên Trường Sơn học tập, học tập suốt đời, thực hiện tốt quy ước thôn làng, khu phố, không có tội phạm và không có tệ nạn xã hội giữa 14 Chủ tịch hội xã – thị trấn với Chủ tịch Huyện hội, với nhiều nội dung cụ thể, đó là:
- Đẩy mạnh phong trào tuổi cao gương sáng, còn sức còn làm phấn đấu 100% hội viên đều có VAC dinh dưỡng phục vụ cho đời sống hàng ngày, tùy theo khả năng của từng hội viên về tuổi tác, giới tính, hãy làm VAC hàng hóa để tăng thu nhập, tiếp tục phong trào trồng cây thuốc nam mà Huyện hội đã phát động.
- Hai là: Đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, hưởng ứng tích cực cuộc thi “Hào khí Trường Sơn” cũng như phong trào thi đua “Đọc và làm theo Bản tin của Hội”
- Ba là: Thực hiện tốt vai trò là tổ chức thành viên của MTTQ, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, không đi khiếu kiện cũng như khiếu kiện đông người vượt cấp. Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, mỗi gia đình hội viên Trường Sơn thực sự là địa chỉ đỏ lan tỏa cộng đồng.
- Bốn là: thực hiện tốt nghị quyết 20, nghị quyết 191 của HĐND tỉnh Bắc Ninh về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang…cũng như khuyến khích đưa người quá cố đi hỏa táng.
- Năm là: đẩy mạnh phong trào nghĩa tình Trường Sơn, đây là một nhiệm vụ thường xuyên liên tục, đẩy mạnh giúp đỡ lẫn nhau lúc thường cũng như lúc khó khăn, hoạn nạn.
Cũng tại hội nghị này, BCH khóa II Hội Trường Sơn Gia Bình còn tặng quà tri ân 8 đồng chí Ủy viên BCH khóa I không tiếp tục tham gia công tác Hội vì lý do sức khỏe./.
 
                                Lê Ba
                               Hội Luật gia huyện Gia Bình
Phó Chủ tịch Thường trực Hội Trường Sơn huyện
tin tức liên quan
test 123