Hội TS xã Giang Sơn kỷ niệm 59 năm Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 08:21 16/05/2018 Lượt xem: 502
HỘI TS XÃ GIANG SƠN KỶ NIỆM 59 NĂM BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN
 
     Kỷ niệm 59 năm ngày mở đường Trường Sơn 19/5/1959 – 19/5/2018, vừa qua Hội Trường Sơn xã Giang Sơn huyện Gia Bình, Bắc Ninh đã tổ chức hội nghị gặp mặt toàn thể hội viên, lồng ghép sinh hoạt chính trị với tuyên truyền kỷ niệm ngày mở đường, tuyên truyền những văn bản pháp luật mới có hiệu lực liên quan tới nông nghiệp, nông thôn.
     Về dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường trực Huyện hội, Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND xã và 4 đồng chí Bí thư chi bộ ở tất cả các thôn trong xã.
     Ở hội nghị gặp mặt này, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống mở đường Trường Sơn “đi không dấu, nấu không khói, nói không tiếng, ở không nhà”, góp phần làm nên kỳ tích con đường huyền thoại. Cùng nhau cam kết phát huy truyền thống Trường Sơn anh hùng, nghĩa tình đồng đội bằng các chỉ tiêu cụ thể: nuôi dạy con cháu thành người có ích, không tội phạm và tệ nạn xã hội, còn sức còn làm, sống vui sống khỏe. Từ đầu năm đến nay, Hội đã kết nạp thêm được 8 hội viên, trồng thêm được 1.450 cây đinh lăng. 100% hội viên có VAC dinh dưỡng.
      Đồng thời ở hội nghị gặp mặt này, các hội viên Trường Sơn xã Giang Sơn cùng nhau cam kết phát huy vai trò Trường Sơn gương sáng, làm điểm tựa cho cộng đồng để xây dựng nông thôn mới, cùng toàn Đảng, toàn dân Giang Sơn phấn đấu về đích nông thôn mới năm 2018./.
 
Lê Ba
Hội luật gia huyện Gia Bình
Phó chủ tịch Hội Trường Sơn huyện
tin tức liên quan
test 123