Lễ ra mắt Ban liên lạc Tuyến 16 - Trường Sơn

Ngày đăng: 06:23 17/05/2018 Lượt xem: 877
LỄ RA MẮT
BAN LIÊN LẠC TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN – ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH TUYẾN 16

 
      Nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2018). Sáng ngày 16/5/2018, tại Khách sạn Biển Vàng – số 24 Lê Văn Hưu thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa; Ban liên lạc truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tuyến 16, đã tổ chức Lê ra mắt Ban liên lạc tuyến 16 toàn quốc .
       Dự hội nghị có: Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng  - Anh hùng LLVTND, Phó Chủ tịch Hội TSVN; Thượng tá Đặng Sơn – UV BCH, phó Ban Tổ chức Hội TSVN; đồng chí Nguyễn Quốc Huy – BTV Trang điên tử & Bản tin Trường Sơn. Đồng chí Lê Ngọc Hoàn – nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT và phu nhân , cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ban 67 đã nghỉ hưu trên địa bàn toàn quốc đã về dự đông đủ.          
       Về dự Hội nghị có 200 đại biểu, đại diện cho trên 800 hội viên  tuyến 16 của toàn quốc, là những Bộ đội, TNXP, DCHT, CNGT-VT, đã từng sống, chiến đáu và công tác trên tuyến đường 16 – Trường Sơn anh hùng, trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước thần thánh của Dân tộc, thuộc các Binh trạm 16, 17, e529, nay đang sinh sống tại các tỉnh phía Bắc ( từ Thừa thiên – Huế trở ra) .
      Mở đầu  là là các tiết mục văn nghệ, hát về Đảng, Bác Hồ về người lính Trường Sơn do các hội viên CLB văn nghệ TP Sầm Sơn và các đồng đội biểu diễn chào mừng.
      Sau lễ chào cờ, tuyen bố lý do, giới thiệu đại biểu của BTC hội nghị; đồng chí Thượng tá Đặng Sơn- Phó Ban Tổ chức Hội TSVN công bố  Quyết định thành lập BLL truyền thống Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh tuyến 16, trực thuộc Hội TSVN và danh sách 16 đổng chí trong Ban liên lạc.
     Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng – Phó chủ tịch Hội TSVN đã trao quyết định cho Ban liên lạc và  phát biểu chỉ đạo, tặng  quà và thông tin những kế hoạnh hoạt động của Hội TSVN, hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Đại biểu Ban 67 toàn quốc phát biểu ôn lại những năm tháng chiến đấu dũng cảm của Bộ đội, TNXP, DCHT, CNGTVT trên tuyến đường 16 anh hùng trong những năm đánh Mỹ , vận tải chi viện chiến lược cho cách mạng miền Nam và nước bạn Lào.
     Đồng chí Trần Xuân Giai – Trưởng Ban và 16 đồng chí trong Ban liên lạc đã ra mắt trước hội nghị và ôn lại truyền thống chiến đấu, công tác, hoạt dộng của các hội viên trong những năm chiến đấu trên chiến trường Trường Sơn anh hùng và những năm tháng về công tác tại các địa phương của Hội viên tuyến 16 toàn quốc.
    Kết thức hội nghi, Ban tổ chức đã mời cơm thân mật các đại biểu, mừng thắng lợi của hội nghị trong không khí vui tươi,phấn khởi, ấm áp tình Đồng chí – Đồng đội.

       Tin, ảnh: BTV Quốc Huy & CTV Bùi Hoằng

 
 
Khách sạn Biển Vàng - TP sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa nơi diễn ra buổi lễ.


 
Toàn cảnh hội trường diền ra buổi lễ.



Các đại biểu dự lễ ra mắt BLL Tuyến 16 -Trường Sơn làm Lễ chào cờ.



Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng - Phó chủ tịch Hội TSVN ( bên phải ) và các đại biểu.



Đồng chí Lê Ngọc Hoàn nguyên Bộ Trưởng Bô GTVT ( trái) và các đại biểu Ban 67.



Đoàn đại biểu Hội TTTS tỉnh thanh hóa và các đoàn đại biểu tham dự buổi lễ ( ảnh trên và các ảnh dưới).



Đoàn đại biểu Hội TNXP VN.















Đồng chí  Đỗ Ngọc Sơn thay mặt Ban tổ chức tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.



Thượng tá Đặng Sơn - Phó Ban Tổ chức Hội TSVN công bố Quyết định thành lập BBL Tuyến 16 trực thuộc TƯ. Hội



 
Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng- Phó Chủ tịch Hội TSVN trao Quyết định cho BLL Tuyến 16.
 


BLL Tuyến 16 - Trường Sơn ra mắt và đọc lời hứa trược các đại biểu và hội viên.



Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng phát biểu và trao quà tặng cho BLL Tuyến 16 - Trường Sơn.







Đại biểu Ban 67 TNXP Trường Sơn phát biểu ôn lại Truyền thống của CB, HV Tuyễn 16 Trường Sơn.



Đồng chí Trần Xuân Giai - Trưởng Ban liên lạc Tuyến 16 Trường Sơn báo cáo tóm tắt hoạt động của CB, HV Tuyến 16 trong những năm qua và phương hướng hoạt động những năm tới.

Những tiết mục văn nghệ chào mừng Buổi Lễ ra mắt Ban liên lạc Tuyến 16 Trường Sơn:




























 
tin tức liên quan
test 123