Hội TS Hương Ngải kỷ niệm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 10:08 19/05/2018 Lượt xem: 558
 
HỘI TS HƯƠNG NGẢI KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN

        Sáng 18/5/2018 tại Trung tâm học tập cộng đồng xã Hương Ngải, Hội TS với 35 hội viên gặp mặt kỷ niệm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Trước giờ khai mạc, các hội viên cùng các đại biểu về dự đã đến dâng hương, hoa tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ. 
       Các tiết mục văn nghệ chào mừng của các chiến sĩ trường Sơn. Các đồng chí Thường trực Đảng uỷ, HĐND và MTTQ cùng các đoàn thể xã Hương Ngải đã tặng hoa chúc mừng .
       Đồng chí Nguyễn Sơn Hai, Chủ tịch Hội đã đọc diễn văn kỷ niệm. Diễn văn nêu bật lịch sử 16 năm xây dựng và trưởng thành của Bộ đội Trường Sơn trên tuyến đường mang tên bác vĩ đại và 7 năm xây dựng và phát triển của Hội Trường Sơn Việt Nam, trong đó có Hội Trường sơn xã Hương Ngải được thành lập đến nay gần 4 năm. Hội đã duy trì nề nếp sinh hoạt. Năm nào cũng tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống trang trọng; tổ chức cho hội viên đi tham quan di tích lịch sử, cách mạng và thăm chiến trường xưa; làm tốt công tác tình nghĩa. Quỹ Hội được xây dựng 500 000 đ/hội viên. Hàng năm Hội có thêm nguồn tài trợ từ các hội viên có điều kiện kinh tế tài trợ. Nhân dịp Tết Nguyên đán Hội đã đi thăm và tặng quà tết cho hội viên và thân nhân hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Hội TS còn tích cực tham gia xây dựng Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn của huyện; Đồng thời chuyển tải được nhiều tin hoạt động của các Hội Trường Sơn toàn huyện và Hội CCB của xã, đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi ở địa phương và các quỹ xã hội hàng chục triệu đồng…
      Đồng chí Vương Thị Thảo, Phó Bí thư Thường trực, Trưởng khối Dân vận phát biểu đánh giá cao các hoạt động của Hội Trường Sơn Hương Ngải. Hội có  nhiều đóng góp đáng ghi nhận; các bác, các cô, các chú Hội Trường Sơn ở lĩnh vực nào cũng thể hiện rất tốt vai trò người cán bộ, người CCB gương mẫu góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh. 
 
                     Tin và ảnh : Nguyễn Sơn Hải 
                         CTV Bản tin Trường Sơn 
 
 

Toàn cảnh Lễ kỷ niệm.
 
 




Các tiết mục văn nghệ chào mừng. 2 ảnh trên.



Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Chủ tịch Hội TS Hương Ngải đọc diễn văn kỷ niệm.



Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vương Thị Thảo phát biểu đánh giá cao vai trò của các hội viên Trường Sơn đóng góp với các phong trào của quê hương Hương Ngải.



Đồng chí Đỗ Cao Chức phát biểu cảm tưởng nhân Lễ kỷ niệm.




tin tức liên quan
test 123