Hội TS thị trấn Thịnh Long - Hải Hậu - Nam Định. Kỷ niệm ngày Truyền thống Trường Sơn và ngày sinh nhật Bác

Ngày đăng: 08:01 19/05/2018 Lượt xem: 628

----------------------------------------------------------------------------

HỘI TRƯỜNG SƠN TT THỊNH LONG, HẢI HẬU, NAM ĐỊNH
KỶ NIỆM NGÀY TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG SƠN
VÀ NGÀY SINH NHẬT BÁC
 
         Sáng nay (19-5-2018). Hội Truyền thống Trường sơn - Đường Hồ chí Minh Thị trấn Thịnh Long huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 59 năm ngày Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh ( 19/5/1959 – 19/5/2018 ) và kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Người cha thân yêu của Lực lượng VT Nhân dân... Cũng trong buổi lễ trọng thế này Hội đã tiến hành Tổng kết 1 năm hoạt động của Hội và tổ chức kết nạp hội viên mới. 
        Về dự Lễ kỷ niệm và chung vui với Hội có  Anh hùng LLVTND Nguyễn Quang Hạnh - Ủy viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định - Chủ tịch Huyện Hội và đồng chí Bùi Thanh Bình Phó Chủ tịch Huyện Hội Trường sơn huyện Hải hậu, đồng chí Đỗ văn Diễn Phó chủ tịch Hội CCB thị trấn Thịnh Long và 91 hội viên của Hội về dự Lễ kỷ niệm. 
         Đồng chí Phạm Trọng Khoản Chủ tịch Hội thay mặt BCH Hội đọc diễn văn kỷ niệm và báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong năm 2017 và 5 tháng đầu năm 2018.
         Diễn văn nêu bật lịch sử 16 năm xây dựng và trưởng thành của Bộ đội Trường Sơn trên tuyến đường mang tên Bác kính yêu và 7 năm xây dựng và phát triển của Hội Trường Sơn Việt Nam, trong đó có Hội Trường sơn thị trấn Thịnh Long…
         Về kết quả hoạt động của Hội trong năm 2017 và 5 tháng đầu năm 2018 – Báo cáo nêu rõ: Tuy mới chính thức thành lập được hơn một năm nhưng mọi hoạt động đều có hiệu quả, số hội viên tham gia ngày một đông, nề nếp sinh hoạt được duy trì tương đối tốt, hoạt động tình nghĩa được phát huy sâu rộng, tham gia tốt các phong trào của địa phương - Nổi bật là công tác xây dựng nông thôn và đô thị mới, Hội viên trong Hội đã hiến hàng ngàn mét vuông đất và ủng hộ hàng chục tấn Xi măng, hàng trăm ngày công  cho chương trình mở đường giao thông. Tham gia cùng các đoàn thể trên địa bàn phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thịnh Long làm tốt công tác giữ gìn an ninh chính trị vùng Cửa khẩu. Những thành tích đạt được của Hội Trường Sơn thị trấn Thịnh Long đã góp phần quan trọng cho thành tích chung của Hội Trường Sơn huyện Hải Hậu và vừa qua Hội Hải Hậu là đơn vị duy nhất trong tỉnh Nam Định đã được vinh dự báo cáo điển hình trước Đại hội nhiệm kỳ 2 ( 2018-2023) Hội Truyền thống Trường sơn - Đường Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định.
         Phát biểu trước Lễ kỷ niệm đồng chí Nguyễn Quang Hạnh - Ủy viên BCH Hội Trường Sơn tỉnh Nam Định - Chủ tịch Hội Trường Sơn huyện Hải Hậu đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Trường Sơn thị trấn Thịnh Long và coi đây là đơn vị điển hình của toàn huyện, đồng chí Chủ tịch mong rằng trên cơ sở  tôn chỉ mục đích “Tập hợp, đoàn kết, tổ chức vững chắc, hoạt động hiệu quả”Hội Trường Sơn thị trấn Thịnh Long làm tốt hơn nữa để luôn xứng đáng là đơn vị điển hình của Hội Trường Sơn huyện Hải Hậu.   
         Cùng trong buổi lễ này Hội Trường Sơn thị trấn Thịnh Long đã tiến hành kết nạp 3 hội viên mới và trao Kỷ niệm chương Trường Sơn cho 10 đồng chí hội viên.

 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI LẠI TỪ BUỔI LỄ









 Một số tiết mục Văn nghệ chào mừng (3 ảnh trên)


Đồng chí Phạm Trọng Khoản Chủ tịch Hội thay mặt BCH Hội đọc diễn văn kỷ niệm 



Anh hùng LLVTND Nguyễn Quang Hạnh - Ủy viên BCH Hội TS tỉnh Nam Định -
Chủ tịch Huyện Hội Hải Hậu phát biểu chúc mừng








Kết nạp hội viên mới và trao Kỷ niệm chương Trường Sơn cho hội viên (2 ảnh trên)






Đại biểu chia sẻ cảm tưởng trong buổi lễ (2 ảnh trên)

 
Tin và ảnh: Hoàng Yến
tin tức liên quan
test 123