Hội TS huyện Thạch Thất Hà Nội với 59 năm Bộ đội Trường Sơn

Ngày đăng: 11:13 20/05/2018 Lượt xem: 690
KỶ NIỆM 59 NĂM BỘ ĐỘI TRƯỜNG SƠN Ở THẠCH THẤT, HÀ NỘI

       Tuần lễ từ 12 đến 19/5/2018 có 14/20 Hội Trường Sơn các xã của huyện Thạch Thất, Hà Nội đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 59 năm  ngày Truyền thống Bộ đội Trường Sơn. Trong ngày kỷ niệm là những chương trình giao lưu văn nghệ ở các xã, ra mắt tập thơ mới của Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn huyện tại xã Hương Ngải; kết nạp hội viên mới ở hội xã Lại Thượng, Kim Quan; mời cán bộ Tuyên giáo Huyện uỷ về nói chuyện thời sự về Bác Hồ, Bác Giáp với Bộ đội Trường Sơn như cụm 9 xã tại hội trường UBND xã Bình Yên.  Ngày gặp mặt là một ngày hội của Bộ đội Trường Sơn huyện Thạch Thất. 
       Sáng 19/5, Hội TS xã Kim Quan có mặt đông đủ và được đón các đồng chí lãnh đạo xã cùng các trưởng đoàn thể trong khối MTTQ đã về dự. Các hội viên đã làm lễ dâng hương tại nhà bia tưởng niệm các liệt sỹ của xã. Mở đầu lễ kỷ niệm là lễ kết nạp hội viên mới Lê Xuân Y.
     Đồng chí Đỗ Thanh Bật, Chủ tịch Hội đọc diễn văn kỷ niệm.  Trong tập thơ "Trường Sơn một thời để nhớ" Tập 3 thì Hội TS xã Kim Quan có 6/35 tác giả góp mặt trong tập thơ. 
      Đồng chí Nguyễn Sơn Hải, Phó Chủ tịch Hội TS huyện Thạch Thất tới dự và phát biểu ghi nhận nhiều nỗ lực của cán bộ, hội viên Hội TS Kim Quan đã vận động tốt phong trào để nhiều hội viên trong hội viết nhiều bài thơ hay cho Câu lạc bộ Thơ Trường Sơn của huyện.
       Thay mặt Lãnh đạo xã, đồng chí Nguyễn Tuấn Sơn, Phó Bí thư Đảng uỷ, và đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Chủ tịch Hội CCB xã cùng có chung nhận xét ca ngợi Hội TS Kim Quan hoạt động rất tốt nhiều lĩnh vực và có nhiều hội viên Trường Sơn tham gia công tác đoàn thể. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đánh giá phong trào xây dựng nông thôn mới của xã đã đạt 19 tiêu chí cũng có phần đóng góp rất có ý nghĩa của Hội TS vì có một số đồng chí tham gia trong các tiểu ban xây dựng và dồn điền đổi thửa đồng thời một số gia đình phát triển nghề mộc truyền thống tăng thu nhập kinh tế cho gia đình và địa phương. 

                      Tin và ảnh: Nguyễn Sơn Hải 
                       CTV bản tin Trường Sơn 




Hội TS xã Kim Quan viếng Đài Liệt sĩ trước khi tổ chức Lễ Kỷ niệm.



Lễ kết nạp hội viên mới.



Chủ tịch Hội TS Kim Quan Đỗ Thanh Bật phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm.



Phó Chủ tịch Huyện Hội TS Thạch Thất Nguyễn Sơn Hải tặng quà và phát biểu với Hội TS Kim Quan.



Bí thư Đảng ủy xã Kim Quan Tuấn Sơn phát biểu đánh giá cao hoạt động của Hội TS xã với quê hương.



Đồng chí Bí thư Đảng ủy tặng quà Hội TS xã Kim Q
uan.


















 
tin tức liên quan
test 123