Thư chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Ngày đăng: 02:24 15/06/2018 Lượt xem: 714
 
                                                         Đà Nẵng, ngày 15 tháng 6 năm 2018
 

               
             Thư chúc mừng n
hân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
 

         

   Kính gửi:  BAN BIÊN TẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BẢN TIN TRƯỜNG SƠN
 
         
              Trong không khí hân hoan kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), tôi chân thành gửi đến Ban biên tập cùng toàn thể các đồng chí phóng viên, cộng tác viên, biên tập viên và nhân viên Trang Thông tin điện tử Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam và Bản tin Trường Sơn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Thông qua các đồng chí cho tôi gửi lời kính chúc Ban Thường vụ Trung ương Hội luôn dồi dào sức khỏe để lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ II, Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam nhiệm kỳ 2016 -2021.
         
                Kính thưa các đồng chí !

         
              Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam từ khi được thành lập tới nay thực sự là mái nhà chung, là chỗ dựa tinh thần của hội viên Trường Sơn trong cả nước, vị thế của tổ chức Hội đã và đang được xã hội ghi nhận. Hội Trường Sơn là thành viên tích cực của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, rất xứng đáng với phần thưởng cao quý “Huân chương Lao động hạng ba” mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng.
         
               Được Ban Thường vụ Trung ương Hội luôn quan tâm đến hoạt động báo chí và thông tin tuyên truyền. Ban biên tập Trang TTĐT và Bản tin đã làm việc tận tụy, cập nhật thông tin, phản ánh kịp thời các hoạt động sôi nổi của các cấp hội và hội viên trong cả nước. Thời gian qua Trang TTĐT và Bản tin có nhiều đổi mới cả nội dung và hình thức, nhiều tấm gương tiêu biểu, nhiều bài thơ hay càng làm cho nội dung tờ báo thêm phong phú. Bên cạnh các đồng chí phóng viên, cộng tác viên còn có nhiều cán bộ, hội viên tham gia viết bài, đưa tin, cung cấp ảnh. Điều đó chứng tỏ những hoạt động báo chí của Hội vừa bám sát tôn chỉ, mục đích của Hội vừa đáp ứng nguyện vọng về văn hóa, văn nghệ của cán bộ, hội viên. Với đức tính khiêm tốn của người lính Trường Sơn, chúng ta có quyền tự hào nhận thấy Trang thông tin điện tử và Bản tin Trường Sơn đã và đang góp phần không nhỏ trong sự nghiệp Báo chí Cách mạng Việt Nam.
         
           Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2019), Trung ương Hội vừa phát động trong cả nước đợt thi đua “Tỏa sáng Trường Sơn” và cuộc thi viết “Hào khí Trường Sơn”, chúng tôi tin tưởng rằng đợt thi đua và cuộc thi viết sẽ thành công tốt đẹp. Kính mong tiếp tục đón nhận sự động viên, hướng dẫn nhiệt tình của Ban Biên tập.
 
             Kính chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe.
            Trân trọng kính chào.
                                                                                 
                                                                                   Lê Văn Huấn
                                                                                 CTV tại Đà Nẵng
 
tin tức liên quan
test 123