Tặng nhà tình nghĩa Nữ CSTS tỉnh Phú Thọ

Ngày đăng: 07:16 29/06/2018 Lượt xem: 2.587
TẶNG NHÀ NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI
CHO NỮ CSTS HOÀNG THỊ HÙNG TỈNH PHÚ THỌ

     Sáng 29/62018 Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn Việt Nam, phối hợp với Hội Trường Sơn và Hội nữ CSTS tỉnh Phú Thọ, huyện Thanh Thuỷ, xã Đào Xá tổ chức Lễ trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội cho chị Hoàng Thị Hùng, 64 tuổi, nguyên là Chiến sỹ Trường Sơn, nhập ngũ năm 1973, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, xuất ngũ về quê không xây dựng gia đình, sống đơn thân và nhận nuôi gần 20 trẻ mồ côi làm con của Mẹ.
     Chị Hùng, sống miền quê trung du, giàu truyền thống cách mạng, đời sống còn nhiều khó khăn, nhà cửa nhỏ hẹp, tài sản không có nhiều.
      Được sự giúp đỡ của Hội nữ Chiến sỹ Trường Sơn các cấp và lòng hảo tâm của đồng chí Trần Thị Chung, nguyên là chiến sỹ Sư đoàn 471 Bộ đội Trường Sơn, nay là UVBCH TW Hội Trường Sơn việt Nam, Phó chủ tịch Hội nữ CSTS Việt Nam, Chủ nhiệm Câu lạc bộ gia đình Nữ Doanh nhân Trường Sơn đã tặng chị Hùng 70 triệu đồng, cộng với sự giúp đỡ của địa phương, anh chị em trong gia đình, đã xây cho chị Hùng ngôi nhà khang trang, vững trãi, để ở và làm từ thiện nuôi các cháu mồ côi.
       Tới dự Lễ trao nhà, có nhiều đại biểu khách quý ở Trung ương Hội và địa phương, cùng Phóng viên Truyền hình của huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.
Các đồng chí: Thiếu tướng AHLLVT Nguyễn Bá Tòng - Phó Chủ tịch TW Hội Trường Sơn; Thiếu tướng Ngô Hùng, nguyên Phó Tư lệnh QK2; Trần Thị Chung nhà tài trợ chính; Đồng thị Mai - Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTSVN; Đại tá Nguyễn Hữu Sửu, UVBCH TW Hội - Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ; Đại tá Vũ Tiến Đặng - Phó Chủ  tịch Hội Trường Sơn tỉnh; Mai Thị Thọ - Trưởng BLL nữ CSTS tỉnh Phú Thọ; Đỗ Xuân Hiến, Chi hội trưởng Hội CCB khối 12 xã Đào Xá, cùng nhiều đồng chí đồng đội, họ hàng, nhân dân địa phương.
      Tại buổi Lễ đồng chí Trần Thị Chung đã trực tiếp trao tặng nhà cho chị Hùng và cùng Thiếu tướng Nguyễn Bá Tòng, các đồng chí lãnh đạo Hội Trường Sơn tỉnh Phú Thọ và chủ nhân đã cắt băng khánh thành ngôi nhà nghĩa tình, khang trang, gọn đẹp trong niềm phấn khởi của mọi người.
       Là người làm việc từ thiện, nay được đồng đội và các cấp quan tâm, Nữ CSTS Hoàng Thị Hùng xúc động nhận ngôi nhà và các phần quà (nồi cơm điện, bếp ga, quạt điện...) mà đồng chí đồng đội, anh chị em cùng người thân trao tặng, đồng thời phát biểu cám ơn các cấp, cám ơn chị Trần Thị Chung trong không khí nghĩa tình đồng đội Trường Sơn mà chị được thụ hưởng.
       Được biết nữ đồng chí Trần Thị Chung đã giúp nhiều trăm triệu đồng để xáy nhiều nhà, tặng nhiều vật nuôi, cây trồng cho đồng đội có hoàn cảnh khó khăn.


                                                                                         Tin, ảnh: Tiến Ích


HÌNH ẢNH BUỔI LỄ TRAO NHÀ NGHĨA TÌNH ĐỒNG ĐỘI


Đại tá Phạm Tiến Đặng - Phó Chủ tịch Hội T.Sơn tỉnh Phú Thọ dẫn dắt chương trình


Đ/c Trần Thị Chung - Hỗ trợ 70 triệu đồng là nhà tài trợ chính phát biểu


Thiếu tướng AHLLVTND Nguyễn Bá tòng - Phó Chủ tịch TW Hội T.Sơn phát biểu


Đại tá Nguyễn Hữu Sửu - Chủ tịch Hội T.Sơn tỉnh Phú Thọ phát biểu


Đại biểu TW Hội T.Sơn, Tỉnh Hội và Hội Nữ CSTSVN


Thiếu tướng Ngô Hùng - nguyên Phó Tư lệnh QK 2 (Trái ) và các đại biểu


Toàn cảnh đại biểu khách mời tham dự (Ảnh trên và các ảnh dưới)
















Thiếu tướng Ngô Hùng tặng quà cho chị Hoàng Thị Hùng


Chị Hoàng Thị Hùng (Trái) xúc động nhận quà từ Đ/c Trần Thị Chung


Đại tá Nguyễn Hữu Sửu thay mặt tỉnh Hội trao quà mừng nhà mới cho Hội viên


Đ/c Đồng Thị Mai - Phó Chủ tịch Hội Nữ CSTS VN tặng quà cho đồng đội


Đồng đội tặng quà


Đại biểu phát biểu


Các đại biểu và chủ nhân cắt băng khánh thành nhà nghĩa tình đồng đội


Đ/c Trần Thị Chung và chị Hoàng Thị Hùng (Bên phải ảnh)


Chị Hoàng Thị Hùng và người thân


Huy chương kháng chiến của chị Hoàng Thị Hùng


Các đại biểu và chị Hoàng Thị Hùng chụp ảnh lưu niệm trước ngôi nhà tình nghĩa


 





tin tức liên quan
test 123