Hội nghị BCH Hội TS Hòa Bình lần thứ 2 - Khóa II

Ngày đăng: 09:30 07/07/2018 Lượt xem: 509
 HỘI NGHỊ BCH HỘI TS HÒA BÌNH LẦN THỨ 2 (KHÓA II)

          Ngày 24/6/2018 BCH Hội Trường Sơn tỉnh Hòa Bình họp lần thứ 2  nhiệm kỳ 2018- 2023. Dự hội nghị có 21/27 Ủy viên BCH chính thức và danh dự. Trung tá Nguyễn Tài Ba, Ủ viên BCH Hội TSVN, Chủ tịch Hội Trường Sơn tỉnh Hòa Bình phát biểu khai mạc,  Phó Chủ tịch Thường trực - Trung tá Nguyễn Văn Xuân đã trình bày báo cáo Sơ kết 6 đầu năm và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2018 của Hội.
       Các Ủy viên BCH Hội mới được bầu tại Đại hội II (ngày 17/4/2018) được giới thiệu kỹ từng người một. BCH Hội đã thống nhất phân công nhiệm vụ cho các Ủy viên BCH, thông qua quy chế hoạt động, kế hoạch công tác khóa II, báo cáo rút kinh nghiệm về tổ chức Đại hội, công khai tài chính sau Đại hội II... Các Ủy viên BCH nhận thấy với trên 2.200 hội viên Trường Sơn (phần lớn là hội viên CCB, nông dân, phụ nữ, người cao tuổi, có 25% đảng viên), sinh hoạt tại 210/210 xã, phường, thị trấn trong tỉnh đều phát huy được bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”. Trên trận tuyến mới, các hội viên và gia đình đều chấp hành tốt chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, xóa nghèo bền vững; tham gia các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương, không suy thoái đạo đức, lối sống, không tham nhũng, lợi ích nhóm....
       Việc tuyên truyền các hoạt động của Hội để nâng cao uy tín, vị thế; sinh hoạt BCH, ban liên lạc, ban vận động và sinh hoạt hội viên tại các chi hội, hội cơ sở, cấp trên cơ sơ đúng Điều lệ Hội và quy chế đề ra. Các hoạt động văn nghệ, thể thao quần chúng của hội viên; đi thăm chiến trường xưa;  động viên, chia sẻ, thăm hỏi tình nghĩa, hiếu hỉ, giúp nhau sửa chữa và làm mới nhà tình nghĩa, kết nạp hội viên mới, phúng viếng, tiễn đưa hội viên qua đời.... được nhiều nới quan tâm… Các đồng chí Ủy viên BCH đã phát biểu ý kiến dân chủ thảo luận sôi nổi và nhất trí thông qua báo cáo dự thảo của Thường trực Hội trình bày.
          Nhấn mạnh công tác trọng tâm và các giải pháp thực hiện gây quỹ để làm công trình nhà tình nghĩa, tham gia cuộc thi “Hào khí Trường Sơn” của TW Hội phát động để thiết thực thi đua lập thành tích sôi nổi trên các lĩnh vực công tác, thi đua chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng (19/5/1959-19/5/2019).

     Tin, ảnh : CÔNG HUÂN – VĂN XUÂN
            (Hội Trường Sơn Hòa Bình)       

 
 
tin tức liên quan
test 123