Câu lạc bộ Sông để yêu thương - Cơm chay Tâm Sen thăm Cơ quan TƯ. Hội TSVN

Ngày đăng: 05:28 10/09/2018 Lượt xem: 3.078
LÃNH ĐẠO CÔNG TY CP THIẾT BỊ ĐIỆN VÀ CÔNG TY TNHH ZOTT - CLB SỐNG ĐỂ YÊU THƯƠNG - CƠM CHAY TÂM SEN THĂM HỘI TSVN.
 
        Hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2019). Tiếp theo các hoạt động Từ thiện, mà đơn vị đã thực hiện cho đồng bào bị thiệt hại do lũ, lụt tại các tỉnh miền núi phía Bắc và bắc miền Trung. Sáng ngày 10/9/2018, lãnh đạo Công ty CP thiết bị điện và Công ty TNHH Z0TT - Câu lạc bộ  Sống để yêu thương - cơm chay Tâm Sen , do  đồng chí Đinh Xuân Nam Giám đốc - Chủ nhiệm CLB, đồng chí Cao Thị Minh Thúy - Phó Chủ nhiệm CLB và đồng chí Lê Danh Cử - Trợ lý Giám đốc, đã tới thăm và tặng quà (Sữa MolTe - của CHLB Đức do Z0TT nhập khẩu) cho Cơ quan Hội TSVN tại  Văn phòng Hội - số 475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.
        Đón tiếp đoàn, về phía Hội Trường Sơn Việt Nam có: Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội , các đồng chí Phó chủ tịch: Thiếu tướng  Hoàng Anh Tuấn, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Thiếu tướng Lương Sỹ Nhung , Tiến sỹ Lê Thị Phương Thảo và các đồng chí trưởng , phó các Ban  và Văn phòng Hội TSVN.
        Đồng chí Đinh Xuân Nam và đồng chí Cao Thị Minh Thúy thay mặt đoàn giới thiệu quá trình thành lập Công ty và Câu lạc Bộ “ Sống để yêu thương” - Cơm chay Tâm Sen , đặc biệt là công tác Từ thiện -Tình nghĩa của đơn vị, trong những năm vừa qua, tại các tỉnh thành trong cả nước : “ CLB đã tặng hàng triệu Bloc Sữa MolTe của Đức, hàng vạn thùng mỳ tôm, hàng vạn mét vải, hàng ngàn bộ quần áo, hàng vạn suất ăn Cơm chay miễn phí, cho đồng bào vùng lũ, đồng bào khó khăn trong cuộc sống do thiên tai, tại khắp các tỉnh thành trong cả nước và Nước CHDCND Lào; trị giá hàng chục tỷ VNĐ…” . Đoàn mong rằng tiếp tục đồng hành cùng Hội TSVN trong công tác Nghĩa tình đồng đội cho các hội viên Trường Sơn còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho các hội viên Hội TSVN. Đoàn đã mang theo nhiều Bloc sữa MolTe của CHLB Đức, tặng các đồng chí lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Cơ quan Trung ương Hội. Đoàn báo cáo tình hình thực hiện chương trình tặng quà từ thiện cho đồng bào bị lũ lụt thuộc các huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa ngày 8/9/2018 và kế hoạch phối hợp với Hội TSVN và Công ty CP TM&DL Về Nguồn (của đồng chí Lê Thị Thúy), Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông (của đồng chí Ngô Thị Thanh), để tiếp tục tổ chức thực hiện tặng quà cho đồng bào và hội viên Trường  Sơn bị lũ lụt tại tỉnh Nghệ An vào ngày mai  11/9/2018.
         Thay mặt lãnh đạo Hội TSVN, Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội và các đồng chí phó chủ tịch đã phát biểu cảm ơn các đơn vị đã đồng hành cùng Hội TSVN trong công tác Nghĩa tình Trường Sơn và mong rằng Công ty và CLB tiếp tục đồng hành với Hội Trường Sơn các cấp trong các mặt hoạt động, xây dựng  cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho hội viên Trường Sơn và đồng bào trong cả nước. Lãnh đạo Hội TSVN đã trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn và tài liệu về Hội TTTS - ĐHCM Việt Nam cho Lãnh đạo và CB, NV Công ty và CLB Tâm Sen và chụp ảnh lưu niệm với đoàn.
         Buổi thăm và tặng quà của Công ty CP thiết bị điện và Công ty TNHH Z0TT - Câu lạc bộ  Sống để yêu thương - Cơm chay Tâm Sen, tại Hội TSVN đã thành công tốt đẹp, để lại tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong cán bộ, hội viên Hội TSVN và các đồng chí  trong đoàn công tác của Công ty và CLB Sống để yêu thương.
        Tin, ảnh: Quốc Huy - BTV Trang điện tử và Bản tin Trường Sơn.

 


Toàn cảnh buổi làm việc của CLB Tâm Sen và Hội TSVN



Đ/c Trần Văn Phúc - Chánh VP Hội TSVN giới thiệu các thành viên của Hội TSVN



Đại biểu Công ty TNHH Z0TT và CLB sống để yêu thương - Cơm chay Tâm Sen






Đại biểu Hội TSVN






Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN phát biểu



Thiếu tướng Hoàng Anh Tuấn - Phó chủ tịch Thường trực phát biểu






Đồng chí Đinh Xuân Nam Giám đốc , Chủ nhiệm CLB Tâm Sen phát biểu






Đ/c Cao Thị Minh Thúy - Phó Chủ nhiệm CLB Tâm Sen phát biểu
và giới thiệu sản phẩm Sữa MolTe












Giám đốc Đinh Xuân Nam trao tặng Sữa MolTe cho Thiếu tướng Võ Sở.



CLB Tâm Sen trao tặng Sữa MolTe cho các Phó Chủ tịch.






Thiếu tướng Võ Sở - Chủ tịch Hội TSVN  trao tặng Kỷ niệm chương Chiến sỹ Trường Sơn
cho Lãnh đạo CLB Tâm Sen.






Đồng chí Cao thị Minh Thúy - Phó chủ nhiệm CLB Tâm Sen trao tặng sữa MOl TE
cho các hội viên cơ quan TƯ. Hội TSVN.


 
tin tức liên quan
test 123