Học sinh Trần Hải Linh nhận Học bổng Vừ A Dính

Ngày đăng: 04:09 16/09/2018 Lượt xem: 1.558
HỌC SINH TRẦN HẢI LINH
NHẬN HỌC BỔNG TỪ QUỸ VỪ A DÍNH TW
                   
                                                                       
Danh Bình
 
      Sáng 16/9/2018, tại TX. Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh, thừa ủy quyền của Lãnh đạo Quỹ học bổng Vừ A Dính TW, TW Hội Trường Sơn và cấp trên, Đại tá Đoàn Danh Bình - UVBCH TW Hội, Phó Chánh Văn phòng Hội Trường Sơn Việt Nam đã trao Bằng chứng nhận và tiền học bổng từ Quỹ Vừ A Dính TW cho em Trần Hải Linh - Học sinh giỏi lớp 8 Trường THCS Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.
 

Học sinh Trần Hải Linh (bên trái ảnh) đón nhận Bằng và tiền Học bổng Vừ A Dính
 
 
      Tham dự trao học bổng có đại diện Ban Liên lạc Trung đoàn 17 - Lữ đoàn 17; Ban Liên lạc Trung đoàn 17 khu vực Hà Nội; ông bà nội và bố đẻ của học sinh Trần Hải Linh (Ảnh dưới).
 

Niềm vui của ông bà nội cháu Trần Hải Linh
khi Đại tá Đoàn Danh Bình trao Bằng và tiền học bổng

 
      Là con lớn trong gia đình, với tinh thần chịu khó miệt mài trong học tập và tự giác rèn luyện, Trần Hải Linh liên tục đạt học sinh giỏi và đạo đức tốt của nhà trường. Đón nhận trên tay Bằng chứng nhận và tiền học bổng, Trần Hải Linh sung sướng trước sự quan tâm của Quỹ và các cấp.
 

Các đại biểu và gia đình chụp ảnh lưu niệm nhân dịp Trần Hải Linh nhận Học bổng Vừ A Dính
 
      Được mọi người động viên và chúc mừng, Trần Hải Linh phấn khởi phát biểu: Hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa với cháu, từ đáy lòng mình cháu cám ơn Quỹ Học bổng Vừ A Dính, cám ơn TW Hội Trường Sơn, Ban Liên lạc các cấp đã trao cho cháu một món quà quý báu trước thềm năm học mới, cháu xin hứa không ngừng phấn đấu học tập thật tốt, rèn luyện thật tốt trở thành con ngoan, trò giỏi nguyện tiếp bước cha ông trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...
     Với khuôn mặt xinh sắn, mới 13 tuổi nhưng Trần Hải Linh phát biểu lưu loát, tự tin làm cho mọi người ai cũng vui vẻ và tin tưởng ở công dân tương lai của đất nước.
 

 
tin tức liên quan
test 123