Bắc Giang: Hội Truyền thống Trường Sơn xã Việt Tiến – Việt Yên tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Ngày đăng: 06:51 22/09/2018 Lượt xem: 453

Bắc Giang: Hội Truyền thống Trường Sơn xã Việt Tiến – Việt Yên tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.


 
Ngày 20/9/2018, Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Xã Việt Tiến – Việt Yên tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023. Tới dự có Chủ tịch Hội truyền thống Đường Trường Sơn Hồ Chí Minh huyện Việt Yên tỉnh Bắc Giang, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các đoàn thể tổ chức xã hội trên địa bàn và Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh 18 xã, thị trấn huyện Việt Yên.
 
Trong nhiệm kỳ qua, Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Xã Việt Tiến  đã có những bước phát triển về mọi mặt, trong đó nổi bật là công tác xây dựng tổ chức, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và đặc biệt là hoạt động tri ân người có công, chăm sóc hội viên. Hiện hội có trên 4 chục hội viên. Cùng với đó, hội làm tốt công tác giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Các hoạt động được tổ chức thường xuyên với hình thức đa dạng và phong phú như: nói chuyện truyền thống, tổ chức về thăm lại chiến trường xưa, viếng nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn… Đồng thời, Hội tích cực vận động các nguồn lực xã hội để tri ân các gia đình hội viên có công với cách mạng, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
 
 Nhiệm kỳ qua hội đã thăm hỏi tặng quà cho các đối tượng hơn 8 triệu đồng, vận động đầu tư xây dựng Bảng tin Trường Sơn tại địa phương gần 12 triệu đồng, tặng bò giống cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn có giá trị 15 triệu đồng…
 

 Nhiệm kỳ 2 (2018-2013), hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của xã anh hùng. Đẩy mạnh xây dựng và phát triển tổ chức hội và hội viên, động viên hội viên không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nông thôn mới, đời sống văn hóa ở khu dân cư và các cuộc vận động, các phong trào ở địa phương. Làm tốt việc tri ân các gia đình hội viên có công với cách mạng. Chia sẻ, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sớm ổn định đời sống, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và xóa đói giảm nghèo tại địa phương.
 

 Đại hội Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh Xã Việt Tiến đã bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2 (2018-2023) gồm 7 người. Cũng tại Đại hội nhiệm kỳ 2, 6 hội viên của Hội có thành tích đã được các cấp hội khen thưởng.

 

Bài và ảnh:Nhiếp ảnh gia,Nhà báo Vũ Hoàng Thương
Phó ban TTTT Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh
huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
Email:
vuhoangthuong@gmail.com
FB : Vũ Hoàng Thương
ĐT : 0987951090


 
Một số hình ảnh Đại hội:
 



Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh huyện Việt Yên
Nguyễn Xuân Hưởng tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội



Văn nghệ chào mừng Đại hội








Đại biểu về dự Đại hội ( 2 ảnh trên)





Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã Việt Tiến
nhiệm kỳ 1 báo cáo kết quả hoạt động tại Đại hội



Các hội viên có thành tích đước các cấp hội khen thưởng



Ban chấp hành  Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh
xã Việt Tiến 
nhiệm kỳ 2( 2018-2023)

 
tin tức liên quan
test 123