Chủ tịch Tỉnh Yên Bái làm việc với Hội TS Tỉnh và Hội Nữ CS tỉnh Yên Bái

Ngày đăng: 08:57 07/10/2018 Lượt xem: 4.011
 CHỦ TỊCH UBND TỈNH YÊN BÁI
 LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO HỘI TRƯỜNG SƠN
 VÀ HỘI NỮ CS TRƯỜNG SƠN TỈNH YÊN BÁI


 
       Sáng ngày 06/10/2018, Tại Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái, đồng chí Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã có buổi làm việc thân mật với đồng chí Bùi Hoà Bình Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Uỷ viên Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái (Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái) và các đồng chí lãnh đạo Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái.
     Tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Hoà Bình đã báo cáo nhanh với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về chuỗi hoạt động của Hội Truyền thống Trường Sơn tỉnh Yên Bái  tiến tới kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Hồ Chí Minh – ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng (19/5/1959 – 19/5/2019) và báo cáo những kết quả bước đầu đáng khích lệ trong hoạt động của Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh. Đồng chí cũng báo cáo về nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các chị em là nữ chiến sỹ Trường Sơn sau những năm chiến đấu, công tác tại chiến trường Trường Sơn khi về với đời thường hiện tại và rất mong luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, động viên giúp đỡ của đồng chí Chủ tịch.
      Đồng chí Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch và đồng chí Tống Thị Hiền, Phó Chủ tịch Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái cũng báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về công tác chuẩn bị cho buổi gặp mặt toàn thể chị em nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái nhân kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 18/10/2018 và trân trọng kính mời đồng chí Chủ tịch đến dự, động viên.
      Trong không khí thân tình, đầm ấm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã cám ơn Hội Nữ chiến sỹ Trường Sơn đã có giấy mời đồng chí. Đồng chí hứa sẽ sắp xếp thời gian đến dự động viên khi không có công việc đột xuất. Nếu có việc đột xuất đồng chí sẽ cử Lãnh đạo tỉnh đến dự. Đồng chí Chủ tịch UBND cũng rất cảm thông với các Cô, các Bác nữ chiến sỹ Trường Sơn nói riêng và các Cô, các Bác nữ Bộ đội đã từng tham gia chiến đấu trong chiến trường những năm đánh Mỹ (gia đình đồng chí cũng có hai Liệt sỹ). Đồng chí hứa sẽ luôn quan tâm đến các Cô, các Bác Bộ đội, TNXP Trường Sơn tỉnh Yên Bái và coi đó là lương tâm, là trách nhiệm của những thế hệ con cháu được hưởng thành quả của các Cô, các Bác đã cống hiến, hy sinh vì Độc lập, Thống nhất của Tổ quốc.
      Cũng trong buổi làm việc, đồng chí Bùi Hoà Bình đã báo cáo với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái ý kiến chỉ đạo của Trung ương Hội Trường Sơn yêu cầu Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái làm Bản thành tích để Trung ương Hội đề nghị Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng 3 cho Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày Truyền thống của Bộ đội Trường Sơn anh hùng (19/5/1959 – 19/5/2019) và đề nghị đồng chí Chủ tịch giúp đỡ việc nhận xét của Tỉnh vào Bản báo cáo thành tích.
     Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái rất phấn khởi và coi đây là một vinh dự chung cho tỉnh nhà, đồng chí hứa sẽ có những ý kiến tốt đẹp vì Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái trong những năm qua hoạt động rất có hiệu quả, góp phần tích cực vào phong trào thi đua yêu nước chung của Tỉnh. Vì thế Hội Trường Sơn tỉnh Yên Bái rất sứng đáng được khen thưởng.
     Sau buổi làm việc Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tặng quà cho Hội nữ chiến sỹ Trường Sơn tỉnh Yên Bái và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên trong Đoàn.
 
     Bài và ảnh: Vân Anh



Đồng chí Bùi Hòa Bình, Chủ tịch Hội TS Yên Bái (thứ 3 bên trái) và lãnh đạo Hội Nữ CSTS tỉnh làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy (Thứ 2 bên phải).



Trung tá Nguyễn Thị Yên, Chủ tịch Hội Nữ CS Trường Sơn tỉnh Yên Bái gửi giấy mời dự gặp mặt Hội Nữ TS Yên Bái tới Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy.



Chủ tịch Đỗ Đức Duy tặng quà Hội Nữ CS Trường Sơn tỉnh Yên Bái.



Chủ tịch Hội TS Yên Bái Bùi Hòa Bình chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc với Chủ tịch UBND Đỗ Đức Duy.














































































 
tin tức liên quan
test 123