Thường trực Hội làm việc với Hội TS Hải Dương về Đại hội nhiệm kỳ II

Ngày đăng: 04:44 12/10/2018 Lượt xem: 659
THƯỜNG TRỰC HỘI LÀM VIỆC VỚI
HỘI TS HẢI DƯƠNG VỀ ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ II



    Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, (Thứ ba bên phải) Chủ tịch Hội TS Hải Dương báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II.

      Sáng 11/10/2018, tại Trụ sở Hội TS Việt Nam, đồng chí Võ Sở, Chủ tịch cùng các đồng chí Phó Chủ tịch: Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Bá Tòng, Lương Sỹ Nhung đã làm việc với Thường trực Hội TS tỉnh Hải Dương để cho ý kiến về công tác chuẩn bị Đại hội nhiệm kỳ II. Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Văn Ninh, Đặng Sơn,  Trưởng ban và Phó ban Tổ chức; đồng chí Nguyễn Gia Cam, trưởng ban Tài chính; Thái Khắc Thế, trưởng ban Chính sách; đồng chí Thành Long và Tiến Ích, Trưởng và Phó Ban Tuyên truyền - Thi đua; đồng chí Nguyễn Văn Quyết, Đoàn Danh Bình, Phó Chánh Văn phòng.
     Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội TS Hải Dương đã báo cáo tóm tắt về công tác chuẩn bị Đại hội, về bộ hồ sơ Đại hội. Đại hội sẽ tiến hành từ ngày 22 đến 23/10/2018 tại Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh Hải Dương, với 300 đại biểu và khách mời... Từ đầu nhiệm kỳ, Hội TS Hải Dương gần 5.000 hội viên. 5 năm, Hội kết nạp được 483 hội viên mới. Tổng số hội viên hiện nay là 5.603 hội viên trong đó có 4.339 nam, 1.264 nữ... Huy động các nguồn lực xây dựng 23 nhà tình nghĩa tặng hội viên nghèo tổng cộng gần 2,2 tỷ đồng...
    Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Văn Ninh, đồng chí Phạm Thành Long, đồng chí Nguyễn Gia Cam và đồng chí Thái Khắc Thế góp ý kiến cụ thể về các văn bản, đồng chí Võ Sở đã kết luận:
      - Các văn bản Đại hội được Hội TS Hải Dương chuẩn bị đại hội khá chu đáo, có chất lượng. Báo cáo nhiệm kỳ I đã đánh giá đúng hoạt động của Hội. Thường trực lưu ý các đồng chí hoàn thiện Quy chế Đại hội, bổ sung chỉ tiêu kinh tế. Về nhân sự 35 Ủy viên BCH nhiệm kỳ II là hơi đông, các đồng chí cần cân nhắc tinh thần gọn nhẹ và chất lượng...
     Đồng chí Nguyễn Văn Sơn và 2 đồng chí Phó Chủ tịch đã trân trọng cám ơn sự quan tâm chỉ đạo của Thường trực và các cơ quan chức năng của Hội. Đồng chí cũng trân trọng kính mời Thường trực và lãnh đạo các ban về dự Đại hội, động viên gần 6.000 hội viên của Hải Dương.

 Tin ảnh: Khoa Lương
tin tức liên quan
test 123