Đại hội nhiệm kỳ 2(2018-2023) Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang

Ngày đăng: 12:52 15/10/2018 Lượt xem: 659

 Đại hội nhiệm kỳ 2(2018-2023) Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan, Việt Yên, Bắc Giang
 

Ngày 12/10/2018, Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan, tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2 ( 2018-2023). Tới dự có các đồng chí lãnh đạo và cơ quan chức năng của huyện, 18 chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã thị trấn trong huyện Việt Yên, Cấp uỷ Đảng, HĐND, UBND, MTTQ xã và địa phương.
 
 
Đại hội đã nghe báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 1(2013-2018) của Ban chấp hành Hội truyền thống trường sơn Hồ Chí Minh xã Thượng Lan , do đồng chí Dương Xuân Trường,  Chủ tịch Hội trình bày tại Đại hội.
 
Từ ngày 13/11/2013, Hội truyền thống Trường Sơn Hồ Chí Minh xã Thượng Lan đã được thành lập. Đây là một dấu ấn lịch sử, một mốc son ghi nhận sự đánh giá của Đảng, Nhà nước đối với lịch sử đường Trường Sơn huyền thoại. Đây là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ và thanh niên xung phong năm xưa và cán bộ, chiến sĩ bộ đội xã Thượng Lan tiếp tục phát huy truyền thống của Trường Sơn anh hùng trong công cuộc xây dựng nông thôn mới ngày nay ở địa phương.
 
 
Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, bộ đội Trường Sơn thanh niên xung phong và dân công hỏa tuyến của xã Thượng Lan đã tham gia góp phần làm nên đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại, góp phần đặc biệt quan trọng vào sự nghiệp giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc, hoàn thành sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Sau khi nước nhà thống nhất, truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng, tiếp tục có những đóng hết sức quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
Nhiệm kỳ I (2013 - 2018), Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan đã có nhiều hoạt động trên các lĩnh vực tổ chức xây dựng Hội; đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng; Phát huy truyền thống lịch sử của quê hương; Làm tốt công tác tài chính; Công tác thi đua khen thưởng; Công tác kiểm tra.... Đặc biệt là các hoạt động tình nghĩa đã đem lại hiệu quả, mang tính nhân văn và ý nghĩa tri ân sâu sắc - biết ơn những người đã hi sinh, cống hiến cho đất nước được xã hội trân trọng.
 
 
Kết quả mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ 1( 2013-2018), đã khẳng định: "Hội Truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan ra đời là hoàn toàn phù hợp với yêu cầu khách quan; phù hợp với tính chất, đặc điểm và lực lượng cựu chiến binh Bộ đội Trường Sơn khi về với cuộc sống đời thường. Đồng thời đây là sự tri ân, quan tâm sâu sắc của Đảng, Chính quyền huyện đối với các thế hệ Bộ đội Trường Sơn xã Trung Sơn huyện Việt Yên.
 
Mặc dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là khu vực Biển Đông; khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế, tệ nạn tham những...đã tác động tiêu cực đến nhiều mặt của kinh tế - xã hội nước ta,đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Song với tinh thần năng động, chủ động sáng tạo, Ban chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn Đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan đã vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ nhiệm kỳ I (2013-2018) đã đề ra.
 
Hội truyền thống Trường Sơn -Đường Hồ Chí Minh xã Thượng Lan nhiệm kỳ II (2018-2023) đã bầu ra Ban chấp hành hội gồm 11 đồng chí có đủ năng lực phẩm chất tham gia công tác nhiệm kỳ II (2018-2023).
 
Cũng tại đại hội nhiệm kỳ II( 2018-2023), Hội truyền thống Trường Sơn Hồ Chí Minh xã Thượng Lan đã khen thưởng cho các đơn vị


Tin ảnh:Vũ Hoàng Thương
(CTV trang  Thông tin điện tử và Bản tin Trường Sơn)


 
 
Hình ảnh Đại hội:

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưởng, Chủ tịch Hội truyền thống Trường
Sơn-Đường HCM huyện Việt Yên, tới dự và phát biểu tại Đại hội


Đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương tới
dự tặng hoa chúc mừng





Đội văn nghệ của địa phương phục vụ Đại hội






Đại biểu về dự Đại hội






 Đại biểu về dự phát biểu tham luận tại Đại hội


Ban chấp hành Hội truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí
Minh xã Thượng Lan nhiệm kỳ 2( 2018-2023)




Các đơn vị tập thể và cá nhân được khen thưởng tại Đại hội










 
tin tức liên quan
test 123