Nữ CSTS hai xã giao hữu bóng chuyền

Ngày đăng: 06:30 21/10/2018 Lượt xem: 468
 
NỮ CSTS HAI XÃ VĨNH NINH VÀ VẠN NINH GIAO HỮU BÓNG CHUYỀN HƠI
 
    Hòa chung khí thế cả nước tổ chức các hoạt động Chào mừng 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), ngày 18 tháng 10 năm 2018, taị sân bóng chuyền Nhà văn hóa thôn Vĩnh Tuy 2, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra buổi giao hữu bóng chuyền nữ giữa 2 BLL Nữ CSTS xã Vĩnh Ninh và xã Vạn Ninh.
   Đến dự, có đồng chí Dương Đức Dưỡng, Thượng tá - Phó CT Hội TT TS Tỉnh; đồng chí Võ Thị Lan - Phụ trách công tác nữ TS huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thẻo - Trưởng BLL TS xã Vĩnh Ninh; đồng chí Nguyễn Ngọc Thuận - Trưởng BLL TS xã Vạn Ninh; các đồng chí vận động viên và đông đảo khán giả cùng tham dự.
     Phát biểu trong buổi khai mạc  trận giao hữu, đồng chí Nguyễn Văn Thẻo - Trưởng BLL TS xã Vĩnh Ninh (đơn vị chủ nhà) đã tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, tỏ bày cảm xúc lòng nhiệt tình của các vận động viên và khán giả đã bỏ chút thời gian, vượt qua cơn mưa để đến với buổi giao hữu này.
Được biết, đội bóng chuyền hơi nữ xã Vĩnh Ninh gồm 15 đồng chí, tuổi đời từ 60 trở lên do đồng chí Đỗ Thị Cạnh làm đội trưởng. Tuy BLL TS xã Vĩnh Ninh mới thành lập  10 tháng, nhưng các hoạt động đã đi vào qui cũ, nề nếp. Phong trào TDTT được BLL chú trọng, nhất là bóng chuyền hơi.  Tuy chưa có bề dày, nhưng các hội viên tích cực, kiên trì luyện tập. Đội đã tham gia thi đấu với Hội NCT, Hội CCB của xã,  giao hữu với đội bóng hơi nữ Thị trấn Quán Hàu. Tuy thành tích chưa cao nhưng đã đem đến niềm vui cho hội viên, được đông đảo nhân dân đồng tình ủng hộ.
     Đáng cảm phục là đội bóng nữ TS xã Vạn Ninh đã vượt chặng đường xa gần 40 km để về tham gia giao hữu. Các hội viên không quản tuổi tác, đường sá xa xôi, tời tiết mưa gió họ đã mang đến cho buổi giao hữu khí thế sôi nổi như ngày nào lên đường diệt giặc. Đội bóng chuyền nữ xã Vạn Ninh gồm 15 đồng chí, tuổi đời từ 60 - 65 được tuyển chọn từ 8 đội bóng của 8 Chi hội do đồng chí Nguyễn Thị Lý làm đội trưởng và đồng chí Trần Thị Tuyết làm đội phó. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thuận – Trưởng BLL TS xã Vạn Ninh cho biết, đội bóng chuyền hơi nữ TS xã thành lập từ năm 2017. Đến nay có 8 đội bóng/8 Chi hội. Các đội bóng luôn hăng say luyện tập và tham gia thi đấu trong Đại hội TDTT xã, tham gia giao hữu với BLL TS, Hội NCT của xã Sơn Thủy,  nông trường Lệ Ninh - huyện Lệ Thủy đã gặt hái những thành tích đáng kể.
     Trận giao hữu  bóng chuyền hơi nữ giữa BLL TS Xã Vĩnh Ninh và xã Vạn Ninh diễn ra trong không khí sôi nổi, đoàn kết có nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt làm cho khán giả luôn nhiệt liệt hưởng ứng động viên. Gần đến séc quyết định thì trời sập tối mây đen ngùn ngụt kéo về báo hiệu một cơn to sắp ập đến nên trận giao hữu phải tạm dừng. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau.Tuy chưa có kết quả phân thắng thua nhưng hai đội vui vẻ chia tay, hẹn một dịp sắp tới.
     Sau giao hữu, hai đội tổ chức tọa đàm giao lưu tỏ bày tâm tư tình cảm, đề đạt nguyện vọng của mình lên các đồng chí lãnh đạo để thấu hiểu hoàn cảnh và những quyết tâm vượt khó của hội viên trong cuộc sống đời thường. Trong buổi tọa đàm, thay mặt Hội TS tỉnh đồng chí Dương Đức Dưỡng biểu dương hoạt động tích cực của hai BLL và khen ngợi tinh thần nổ lực vượt qua hoàn cảnh tuổi tác, sức khỏe của các vận động viên. Nhân đây đồng chí nhấn mạnh thêm về việc nhân điển hình cho các BLL TS trong huyện, tỉnh học tập để đưa phong trào TDTT của Hội TS tỉnh nhà có chiều sâu, rộng và vững chắc.
   Buổi giao lưu bóng chuyền hơi nữ giữa 2 BLL Nữ CSTS TS Xã Vĩnh Ninh và xã Vạn Ninh kết thúc trong bầu không khí cởi mở, với tinh thần đồng đội.
 
                                                                                Tin, ảnh: Nguyễn Đại Duẫn

 

Lãnh đạo 2 đội bắt tay, tặng hoa trước giờ giao hữu


Đội xã Vạn Ninh


Pha bóng đẹp


Tặng hoa Vận động viên


2 Đội chụp ảnh lưu niệm


 
 
 
tin tức liên quan
test 123