Nữ CSTS Lào Cai gặp mặt nhân ngày 20-10

Ngày đăng: 10:30 21/10/2018 Lượt xem: 977
NỮ CSTS LÀO CAI
GẶP MẶT NHÂN NGÀY  20/10

 
   Sáng ngày 20/10, tại trụ sở Tỉnh hội - 559 Đại lộ Trần Hưng Đạo, TP. Lào Cai, Ban Công tác Nữ Trường Sơn Lào Cai đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPNVN (20/10/1930- 20/10/2018).
    Dự và chia vui buổi gặp mặt có đồng chí Trần Trọng Dương, Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Tỉnh hội; đồng chí Nguyễn Văn Sừng, Phó Chủ tịch Tỉnh hội cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, đại biểu các Huyện hội và đông đảo hội viên nữ Trường Sơn trong tỉnh.
    Hội trường rực rỡ sắc cờ, hoa tôn thêm vẻ đẹp rạng ngời của các nữ CCB Trường Sơn từ các địa phương trong tỉnh về hội tụ. Một chương trình ca, múa do chính chị em là diễn viên của các CLB Nghệ thuật Trường Sơn thành phố Lào Cai, huyện Bảo Yên, huyện Bảo Thắng trình diễn đã để lại ấn tượng. Đặc biệt nhạc sỹ hội viên Trường Sơn Phùng Chiến vừa hoàn thành thi phẩm mang tựa đề: “Nhớ lắm Trường Sơn ơi!” được chính tác giả và nguyên cựu chiến sỹ tuyên văn Thái Biểu trình bày bản mộc khiến người nghe lặng đi vì xúc động.
      Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPNVN qua 88 năm xây dựng và phát triển…Tiếp nối truyền thống hào hùng, các nữ CCB Trường Sơn trên quê hương Lào Cai một thời dâng hiến tuổi thanh xuân, không quản mưa bom, bão đạn, hy sinh gian khổ trên khắp nẻo chiến trường, góp phần cùng quân dân cả nước làm nên Đại thắng mùa xuân 1975, giải phóng Miền nam, giang sơn thu về một mối. Trở lại cuộc sống đời thường nữ chiến sỹ Trường Sơn đã gương mẫu, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tích cực tham gia các phong trào thi đua, yêu nước như: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “5 không, 3 sạch, xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh”…
    Trong buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Sừng đã tặng hoa và quà của Tỉnh hội cho BCT nữ; đồng chí Trần Trọng Dương thừa ủy quyền Quỹ học bổng Vừ A Dính trao 4 suất học bổng cho các học sinh vượt khó, học giỏi là con, cháu hội viên Trường Sơn huyện Bảo Thắng và thành phố Lào Cai.
 
                                                                   Tin, ảnh: QUANG CHÍNH









Các tiết mục văn nghệ do các hội viên văn nghệ của TP. Lào Cai và huyện Bảo Thắng trình diễn. Các ảnh trên.



Nhạc sĩ - Hội viên TS Phùng Chiến và Thái Biểu trình bày ca khúc vừa sáng tác của nhạc sĩ Phùng Chiến.



Phó Chủ tịch Tỉnh Hội TS Lào Cai Nguyễn Văn Sứng tặng hoa và quà Ban Liên lạc Nữ TS Lào Cai.



Chủ tịch Hội TS Lào Cai Trần Trọng Dương trao học bổng Vừ A Dính cho các cháu và đại diện các cháu học sinh của TP. Lào Cai và huyện Bảo Thắng.













































































































































 
tin tức liên quan
test 123